เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าจะพูดถึงพระเอกเครางามเจ้าเสห่น์แล้ว คงจะเป็นใครไปเลยไม่ได้นอกจากหนุ่ม “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” หนุ่มตลกเจ้าของฉายา พระเอกสายเกรียน นั่นเอง สำหรับหนุ่มคนนี้เรียกได้ว่างานละครแน่นเอี๊ยดดด ไม่เค๊ยยไม่เคยจะตกกระแสเลย แต่ช่วงหลังๆที่ผ่านมานี้พระเอกเจ้าพ่ออีเว้นท์กลับมารันวงการสายบุญ เข้าวัดเข้าวา ขยันเดินสายทำบุญปิดทองหลังพระตลอดๆ

 

ที่สำคัญหนุ่มบอยยังได้สลัดคราบพระเอกสายเกรียนทิ้งไป และสวมบทบาทเป็น พระเอกยอดกตัญญู เดินหน้าทำธุรกิจสร้างรายได้หาเงินเข้ากระเป๋าให้กับครอบครัวฉัตรบริรักษ์แบบจริงจังเป็นเรื่องเป็นราว ไม่มีขายขำนะเธออ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านอาหารเอย สตูดิโอถ่ายงานเอย ธุรกิจนางปังถึงขนาดว่าโด่งดังเป็นที่รู้จักกันทั้งประเทศ! ถ้าใครอยากใช้บริการเนี่ยต้องจองคิวล่วงหน้านะจ๊ะ เพราะคิวยาวเหยียดเป็นหางเว่ากันเลยทีเดียว ไม่ธรรมดาจริงๆ สมกับที่หนุ่มบอยเป็นเสาหลักของครอบครัว

 

 

 

นอกจากหนุ่มบอยจะสร้างรายได้จากการเป็นนักแสดงได้อย่างมั่นคงได้แล้ว เจ้าตัวยังสามารถต่อยอดทำธุรกิจได้อีกค้า ถึงว่าล่ะพระเอกหนุ่มคนนี้ถึงได้การรับยกย่องจากแฟนๆให้เป็น “พระเอกแฟมิลี่แมน” รับบทพี่ใหญ่ใจดี ที่สาวๆยกให้เป็นสามีแห่งชาติกันทั้งประเทศ!

ล่าสุด!! พระเอกหนุ่มได้ฉลองวันเกิดให้น้องสาวคนเล็กของบ้านฉัตรบริรักษ์อย่าง “น้องวันใหม่” ซึ่งเจ้าตัวและพี่น้องตระกูลฉัตรบริรักษ์ก็ได้ลุกขึ้นมาแปลงร่างแต่งหญิงเป็น ตระกูลเซเลอร์มูน เพื่อเซอร์ไพรส์น้องสาวอีกด้วย แหมพ่อคุณ…น่ารักน่าหยิก น่าจับมาตีให้ก้นลายเหลือเกิ๊นนน เท่านั้นยังไม่พออีกนะคะ หนุ่มเจ้ายังยกทั้งครอบครัว พาแม่และน้องๆไปเที่ยวปีใหม่แบบนิวนอร์มอลรับปี2021 กันอย่างอบอุ่นสุดฤทธิ์! อีกทั้งยังรับบทป๋าสายเปย์ แจกโบนัสให้ครอบครัวชุดใหญ่ไฟกระพริบ! แหมๆๆ แล้วแบบนี้จะหนีฉายา “พระเอกแฟมิลี่แมน” ตัวจริงเสียงจริงไปได้ยังไงกันคะซิสสส