เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรีดร้องหนักมากกกก!! เมื่อได้เห็นแหวนเพชรเม็ดโตราคาร่วม แปดหลัก” ของว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอย่างสาว หญิง-รฐา โพธิ์งาม” หลังถูกหวานใจอย่างหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ” ขอแต่งงานไปแบบสดๆร้อนๆ เมื่อเร็วๆนี้ เจ๊บอกได้คำเดียวเลยนะคะว่า แหวนเพชรเม็ดโตวงที่สวมอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของสาว หญิงรฐา เนี่ยนอกจากจะสวยงามแล้ว ยังส่องประกายวาววับ ไม่ว่าใครที่ได้มองเป็นต้องแสบตาทุกราย ว่าแล้วก็ไปแอบส่องกันหน่อยดีกว่า ว่าแหวนเพชรวงนี้เนี่ยมาจากแบรนด์อะไร ตามมาดูกันเลยค้าา

 

 

 

เอาล่ะค่ะสำหรับแหวนเพชรเม็ดโตที่อยู่ในมือของสาว หญิงรฐา เนี่ยก็คือแหวนจากแบรนด์ Jubilee Diamond นั่นเอง ซึ่งแบรนด์นี้ถือได้ว่าเป็น ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย!! ต้องแอบกระซิบไว้เลยนะคะว่าเพชรของนางเนี่ยเป็นเพชรเม็ดงามที่มองยังไงก็น่าอิจฉาจริงๆ เพราะแบรนด์ Jubilee Diamond  เป็นแบรนด์เครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่อยู่เคียงคู่คนไทยมาอย่างยาวนาน และมีความเชี่ยวชาญการจัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรมาเป็น ระยะเวลายาวนานกว่า 91 ปี เลยทีเดียว! ถ้าจะให้พูดถึงความโดดเด่นนั้น ต้องบอกเลยว่าการดีไซน์และการใช้นวัตกรรมที่ล้ำสมัยของนางไม่เป็นรองใครนะจ้ะ เรียกได้ว่าใส่ใจทุกรายละเอียดยิบย่อยเพื่อให้เครื่องประดับเพชรที่มากด้วยมูลค่าชิ้นนี้มาพร้อมกับความหมายและความทรงจำที่น่าตราตรึงใจมากที่สุดเลยทีเดียว

 

 

 

ซึ่งแหวนของสาว หญิง รฐา ได้เน้นไปที่การดีไซน์ที่เริ่มมาตั้งแต่ความพิถีพิถันของขั้นตอนการคัดเลือกเพชรที่มีคุณภาพมากที่สุด และมีน้ำหนักเพชรตามตัวเลขที่มีความหมายพิเศษกับ สาวหญิงและหวานใจหนุ่มตุลย์ อีกทั้งยังผสมผสานกับการออกแบบแหวนที่ได้ทีมดีไซน์เนอร์มือทองของ Jubilee Diamond เป็นผู้ออกแบบให้อีกด้วย!

 

 

โดยแหวนเพชรวงนี้ยังได้ใส่ความเป็นตัวตนของสาว หญิง รฐา ลงไป เพื่อแสดงให้เห็นตัวตนที่ชอบความเรียบง่าย แต่ยังคงความทันสมัยเอาไว้อยู่ สามารถใส่ในได้ทุกๆวัน รวมถึงวันพิเศษ และที่มากไปกว่านั้นคือ ดีไซน์แหวนที่เป็น Jacket Ring ที่สามารถใส่คู่กับแหวนวงหลักเพื่อเพิ่มความหลากหลายในการใช้งานได้อีก เรียกได้ว่าวงเดียวจบ! นอกจากนี้ยังมีการสอดแทรกไปด้วยความหมายทางจิตใจ ด้วยการออกแบบแหวนให้มีลายเส้นเรียงร้อยกัน มีลักษณะเป็นสัญลักษณ์ อินฟินิตี้” เพื่อแทนความหมายความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดอีกด้วยค้า น่าอิจฉาสุดๆ

 

 

และสำหรับแบรนด์ Jubilee ก็ยังเป็นผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่อยู่ภายใต้แบรนด์ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond)”  ที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า  91 ปี และมีจำนวนสาขามากกว่า 130 แห่ง ทั่วประเทศไทยและยังมีจำหน่ายในช่องทางออนไลน์อีกด้วย

 

 

โดยเครื่องประดับเพชรทุกชิ้นเริ่มต้นจากวัตถุดิบเพชรที่ส่งตรงจาก เมืองแอนท์เวิร์ป (Antwerp) ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดในโลก ผ่านการผลิตด้วยขั้นตอนที่ประณีตจากนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น และการฝังเพชรด้วยเทคโนโลยี Microscope Setting พร้อมการการันตีคุณภาพเพชรด้วยใบ certificate จากสถาบันระดับโลกอย่าง HRD และ GIA ซึ่ง Jubilee เป็นแบรนด์เพชรรายเดียวในประเทศไทยที่มอบใบเซอร์คุณภาพเพชรระดับโลกตั้งแต่ 0.19 กะรัตขึ้นไป

 

เป็นยังไงคะ…รู้แบบนี้แล้วสาวๆคงจะต้องไปหาแหวนเพชร Jubilee น้ำงามซักวงมาใส่บ้างแล้วล่ะค่ะ เผื่อจะได้มีหนุ่มมาขอแต่งงานแบบปังๆอย่างสาว หญิง รฐา เค้าบ้าง

 

 

by TVPOOL ONLINE