เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค ที่อดทนทำทุกอย่างเพื่อ น้องฑีฆายุ ลูกชายสุดที่รัก ซึ่งผลของความรักความเอาใจใส่ของคนเป็นแม่ ก็ทำให้ลูกชายมีความกตัญญู ช่วยแม่ทำงานหาเงินไม่เคยบ่น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน แม่ลูกก็มีความสุขกันในทุก ๆ วัน

โดยล่าสุด วันที่ 4 มกราคม 2564 แอนนี่ บรู๊ค ได้ปล่อยเพลง “อ้อมกอด” ให้ได้รับฟังกัน โชว์น้ำเสียงเพราะ ๆ มาพร้อมเนื้อหาสุดซึ้ง โดยมีช่วงที่ร้องแรป ฟีเจอริ่งกับน้องฑีฆายุด้วย ความยาว 6.20 นาที โดยระบุว่า “ภาพจริง ที่ไม่มีใครเคยเห็น จาก แอนนี่ บรู๊ค” ซึ่งเป็นความทรงจำตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2553 วันเกิดของน้องฑีฆายุ และคลิปโมเมนต์ต่าง ๆ ในการเลี้ยงลูกของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ตั้งแต่แรกเกิดจนเติบโตมาถึงทุกวันนี้

โดยท่อนแรป มีเนื้อร้องว่า “คำที่คอยทิ่มแทง จะเอาเป็นแรงผลักดัน คนที่ชอบบูลลี่ ชอบขยี้ ไม่ต้องไปสนมัน โลกของโซเชียล เป็นโลกของความฝัน แต่โลกของความเป็นจริง เราจะสู้มันไปด้วยกัน”

นอกจากนี้ แอนนี่ บรู๊ค ยังเผยคลิปบันทึกความในใจที่รอเวลากว่า 10 ปี คลิปดังกล่าวสีหน้าอิดโรย เห็นได้ชัดว่าเธอกำลังเหนื่อยทั้งกายและใจจริง ๆ โดยระบุว่า

“ตอนนี้ก็ 4 ทุ่มกว่าแล้ว กว่าจะเอาหนูนอนหลับได้นี่หม่าม้าแทบตายเหมือนกัน ตั้งแต่ตี 3 ตี 4 แต่ละคืนหนูก็จะตื่นทุก ๆ 2 ชั่วโมง ตอนกลางวันก็ร้องไห้เก่ง ร้องไห้เสียงดัง โยเย เลี้ยงยาก แต่ม้าก็จะอดทนและก็จะสู้นะ หม่าม้าเหนื่อยจริง ๆ เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจ ไม่ได้เหนื่อยจากหนูหรอกลูก เหนื่อยจากสิ่งรอบข้างของม้าด้วย แต่ละวันผ่านไปตอนนี้สำหรับหม่าม้ามันยากและมันทรมานมาก เพราะม้าต้องเลี้ยงหนูคนเดียว แต่ม้าก็จะสู้ ม้าก็จะอดทน หม่าม้าจะดูแลหนูอย่างดี อาจจะตีหนูบ้าง อาจจะดุหนูบ้าง มันเป็นเพราะว่าม้ารักหนูจริง ๆ ม้าหวังว่าการที่ม้าดูแลหนู รักหนูอย่างใกล้ชิด อดทนต่อสู้ทุกอย่าง สักวันหนึ่งมันจะสำเร็จผล หรือการที่หนูเป็นคนดีให้หม่าม้าได้ชื่นใจนะลูกนะ”

ชาวเน็ตต่างชื่นชมในความแกร่งของ แอนนี่ บรู๊ค นับถือหัวใจคุณแม่คนนี้จริง ๆ บอกว่าดูคลิปแล้วถึงกับน้ำตาซึมไปเลย พร้อมกับร่วมกันให้กำลังใจแม่ลูกคู่นี้ต่อไป