เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาม่าหวาน” แซ่บแค่ไหนถามใจเธอดู แม่ก็คือแม่ แซ่บแค่ไหนถามใจเธอดู ตัวแม่วงการลูกทุ่ง!! “มาม่าหวาน” (แม่น้ำหวาน-ปรานอม บุญยะเลี้ยง) คุณแม่คนเก่งของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม-กระต่าย อาร์สยาม และ กฤษ บุญยะเลี้ยง

หวนจับไมค์อีกครั้ง เจ้าของฉายา “ตัวแม่วงการลูกทุ่งไทย” หลังจากปล่อยเพลง “เรียกป้าเรียกหมาดีกว่า” ในนาม ค่ายเพลง KT GROW ก็ทำเอาวงการเพลงคึกคัก นอกจากลูกสาว “กระแต อาร์สยาม” ยกธงขาวยอมแพ้แล้ว นักร้องลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนธร” ต้องเข้ามาคอมเม้นท์ “แซ่บจริง” เช่นเดียวกับ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่แสดงความคิดเห็นว่า “โอ๊ยยยยยย กราบค่ะ” ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการปลื้ม

โดย “มาม่าหวาน” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ก่อนหน้านี้เราเคยเป็นศิลปินลูกทุ่งมาก่อน แต่ด้วยความที่มีลูกต้องทิ้งความฝันในครั้งนั้นไป ทำให้เส้นทางการเป็นศิลปินนักร้องต้องหยุดลง เราก็มาส่งต่อความฝันต่อให้กับลูกๆ จนวันนี้กระแต-กระต่าย และน้องกฤษ ทุกคนได้ทำในสิ่งที่เรารักแล้ว เราก็เลยมาปลุกไฟในตัวเองอีกครั้ง และ“หลังจากปล่อยเพลงไปได้สักระยะหนึ่ง กระแสตอบรับดีมาก ต้องขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การต้อนรับอย่างดี มีคนนำไปเพลง เรียกป้าเรียกหมาดีกว่า ไปคัฟเวอร์ ค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะ Tik Tok ต้องขอบคุณตรงนี้อีกครั้ง อย่างคนในวงการก็เข้ามากำลังเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะ ฝน ธนสุนธร, เป็กกี้ ศรีธัญญา, ดีเจต้นหอม ซึ่งมันเป็นกำลังใจเราทำงานดีๆ ออกมาอีกในอนาคต ส่วนเหลือที่หลายคนบอกว่าเซ็กซี่ไม่แพ้ลูกสาว (กระแต อาร์สยาม) เอาจริงเรื่องนี้ยอมกันไม่ได้ (หัวเราะ) เรื่องความสวยความงามต้องแบ่งกัน รับรองว่าแซ่บไม่แพ้ลูกแน่นอน” มาม่าหวาน กล่าว
ติดตามชมเอ็มวีเพลง “เรียกป้าเรียกหมาดีกว่า” ทาง KTGROW Music :เคทีโกร ทุกช่องทาง