เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่ออดีตพระเอกดัง เจสัน ยัง ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้มีความรุนเเรงเเละมีเเนวโน้มที่จะเเพร่กระจายสูงขึ้นตามลำดับ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของญาติๆเพื่อนสนิทเเละเเขกผู้ใหญ่ที่เคารพที่จะมาร่วมงานเเต่งงานของเราในวันที่18ก.พ.64ที่จะถึงนี้

ผมเเละน้องอี๊ฟ @aunya_eve เเละทางผู้ใหญ่ของเรามีความจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามเเนวทางของทาง isสาธาณสุข จึงขอเเจ้งให้ทุกฝ่ายทราบถึงเหตุผลเเละความจำเป็นในการเลื่อนงานมงคลสมรสออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เพื่อความปลอดภัยในชีวิตเเละสุขภาพของทุกท่านครับ สุดท้ายนี้กราบขออภัยทุกท่านที่ได้เตรียมตัวเพื่อจะมาร่วมงานของเรา รวมถึงทางทีมงานเเละทางสถานที่ด้วยครับ

ทำให้ ชาวเน็ต ถึงกับจับเข่าคุยกันถึงเรื่องนี้ทีเดียว เพราะกลัวว่า การเลื่อนแต่งงานครั้งนี้ จะเหมือนครั้งแรก ที่ เจสัน ยัง ขอยกเลิก ด้วยเหตุผลว่า อยากบวชตลอดชีวิต ท่ามกลางความงุ่นงงของเจ้าสาวที่ร้องไห้เสียใจอย่างหนัก แต่ก็พยายามเข้าใจเหตุผล ซึ่งหลังจากนั้น เจสัน ยัง ก็ออกบวช แต่ๆๆๆ ครั้งนี้ เมื่อสึกออกมา เจสัน ก็ประกาศแต่งงานทันที

 

ขาเม้าท์วิเคราะห์กัน จนเป็นที่ มา ของ 5 เหตุผล การเลื่อนการแต่งงานครั้งนี้ อาจจะไม่เหมือนการยกเลิกการแต่งงานครั้งแรก เพราะ

  1. เจสัน ยัง ออกมาประกาศเองว่า พร้อมแต่ง มีการถ่ายภา่พพรีเวิดดิ้ง เรียบร้อยแล้ว
  2. การแต่งงานครั้งนี้ มีอันต้องเลื่อนเพราะสถานะการณ์โควิด
  3. การเลื่อนการแต่งงานครั้งนี้ มาจากความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย
  4. เจสัน ยัง มีประสบการณ์เรื่องการเลื่อนการแต่งงานมาแล้ว คงไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ต้องซ้ำรอยอีกเป็นแน่
  5. เจ้าสาว คือ คนที่เจ สัน เลือก แล้ว นั่นเอง แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลกลใด แฟนคลับก็ตามลุ้นกันอยู่ดีว่า จะมีงานวิวาห์ เจสัน ยัง เกิดขึ้นในอนาคตหรือมั้ย!!?
TV Pool Online