เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าพูดชื่อ พิมรี่พาย เน็ตไอดอล และ ยูทูปเบอร์ชื่อดัง คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับ พิมรี่พาย ใช่ไหมคะเพื่อนๆ เพราะว่า พิมรี่พาย นั้นก็เป็นแม่ค้าออนไลน์ที่โด่งดังมากๆเลย และการขายของของสาว พิมรี่พาย นั้นก็ต้องบอกเลยค่ะว่าไม่เหมือนใครจริงๆ ขายไปสร้างความเฮฮาไปทำเอาหลายๆคนนั้นชื่นชอบมากๆเลยนะคะ

พิมรี่พาย นั้นก็ยังมีช่องยูทูปเป็นของตัวเอง และในช่องยูทูปของ พิมรี่พาย นั้นก็มีผู้ติดตามกว่า 2.53 ล้านผู้ติดตามเลยทีเดียว และ วิดีโอแต่ละวิดีโอของช่อง พิมรี่พาย นั้นก็มีคนกดเข้าไปดูเยอะมาก และในช่องยูทูปของสาว พิมรี่พาย นั้นเราก็จะเห็นว่า พิมรี่พาย นั้น ก็ชอบไปช่วยเหลือผู้คนที่ลำบากอยู่บ่อยๆ

สำหรับ พิมรี่พาย และในเฟซบุ๊คที่สาว พิมรี่พาย เอาไว้ขายของของเขา นั้น ก็มีคนเข้าไปดูไลฟ์สดของสาว พิมรี่พาย กันเยอะมาก และถ้าพูดถึงเรื่องของความสวยนั้น พิมรี่พาย ของเราก็ไม่เป็นสองรองใครเลยนะคะ และ พิมรี่พาย นั้นก็ยังเป็นแม่ค้าออนไลน์อีกคนที่มีอารมณ์ดีมากๆและถ้าใครเป็นแฟนคลับของ พิมรี่พาย นั้นก็จะเห็นว่า พิมรี่พาย นั้น ก็เป็นอีกคนที่มีทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ดีมากๆอีกหนึ่งคนนะคะ

และบางครั้งนั้นก็มีหลายๆคนที่ชอบให้ พิมรี่พาย สอนแต่งหน้า และล่าสุดนั้น พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บของเรานั้น  ก็ได้ควักเงินกว่า 3 ล้านไปซื้อสิ่งนี้เพื่อมาแจกให้กับลูกค้าที่มีพระคุณ และ พิมรี่พาย นั้นก็ได้นำเงินกว่า 3 ล้านบาทเพื่อไปซื้อทอง ซื้อทองมาแจกลูกค้าที่อุดหนุนและซื้อสินค้ามาตลอด เหมาทองเยอะมาก

ใส่จริงไม่จกตา เรียกได้ว่าเป็นการคืนกำไลให้กับลูกค้าของสาว พิมรี่พาย เป็นอีกหนึ่งแม่ค้าออนไลน์ที่มีคนเข้าไปอุดหนุนจำนวนมาก เรียกได้ว่าทั้งสวย และ รวยมากจริงๆนะคะสำหรับ พิมรี่พาย  เชื่อว่าหลายๆคนต้องตกหลุมรักเธอและต่อแถวสมัครเป็นแฟนคลับของ พิมรี่พาย กันแน่นอน