เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อลังการงานสร้าง! “พัดพัด” ลงรูปคู่ “ไฮโซจิมมี่” เปิดตัวหวานพร้อมดอกไม้ช่อโต

สละโสดแล้ว “พัดพัด รัตน์ฟ้า” เปิดตัวหวานใจ “ไฮโซจิมมี่ อัครวิน” เพื่อนพ้อง-แฟนคลับอึ้ง ดอกไม้ช่อยักษ์ใหญ่อลังการงานส้รางไปเลยค่า

เปิดศักราชใหม่มาก็บ๊ายบายความโสดไปอีกรายแล้ว สำหรับสาวสวย “พัดพัด รัตน์ฟ้า” ที่ล่าสุด (6 ม.ค. 2564) ก็ได้เปิดตัวแฟนไฮโซหนุ่มสุดหล่อนามว่า “จิมมี่ อัครวินทร์ เตชะอุบล” ด้วยการหย่อนภาพน่ารักพร้อมดอกไม้สีหวานแหววช่อยักษ์ใหญ่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “Unexpected” ส่วนทางด้านไฮโซหนุ่มก็เข้ามาคอมเมนต์สุดน่ารักด้วยว่า “miss you”

ซึ่งหลังจากที่สาว “พัดพัด” ได้อวดภาพหวานชวนตะลึงในความยิ่งใหญ่อลังการของช่อดอกไม้ไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับน้อยใหญ่ เข้ามาคอมเมนต์กรี๊ดกร๊าดและแซวความความสวีตหวานต้อนรับปีใหม่ของ “พัดพัด – ไฮโซจิมมี่” กันสนั่นเลยทีเดียว

และในขณะเดียวกันบางคนก็ถึงกับบงงไม่น้อยว่าสาวพัดพัดนั้นเลิกรากับนักแสดงหนุ่ม “ก้อง กรุณ” ตอนไหน เพราะคิดว่าทั้งคู่ยังคบหากันอยู่ ส่วนทางด้านไฮโซจิมมี่นั้นหลายๆ คนก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี เนื่องจากเคยมีข่าวว่าตามจีบซุปตาร์สาวพราวเสน่ห์อย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” นั่นเอง

เพื่อนๆต่างพากันมาคอมเม้นกันเยอะมาก