เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เป็นหนุ่มที่มีงานทั้งละครและภาพยนตร์ให้ติดตามกันอยู่ตลอด สำหรับหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น”  ที่กำลังหัวใจเป็นสีชมพู มีสาว “หลิน” เป็นหวานใจอยู่เคียงข้าง งานนี้เมื่อเจ้าตัวเลยให้อัพเดทเรื่องความรัก แล้วเรื่องที่หนุ่ม “โทนี่”ไหว้ราหูต้องการสะเดาะเคราะห์หรือเปล่า!! 
 
        แว่วมาว่าก่อนหน้านี้ มีไหว่ราหูด้วย คิดอย่างไรถึงไหว้ราหู !!
       
“ก็เป็นพิธีกรรมที่น่าสนใจดีนะครับ ต้องเตรียมของเยอะมากเลย ปกติเค้าจะไหว้ 8อย่างนะครับ แต่นี่เราไหว้ 12อย่างเลย ใช้เวลาหาสิ่งของ 2 วัน แล้วพอดีเป๊ก และเป้โทรมา ก็เลยชวนมาไหว้ด้วยกัน”

        ใครเป็นเริ่มแนวคิดนี้?
     
   “จริงๆแล้ว เห็นคนอื่นไหว้ เห็นจากอินเตอร์เน็ตมา เราก็รู้สึกว่าเห็นคนอื่นไหว้กันน่ะ เราก็อยากลองไหว้บ้าง เราไม่เคยไหว้เลย ก็เลยปรึกษาพี่เอก ที่รู้เกี่ยวกับโหราศาสตร์บ้าง เค้าก็เลยส่งลิสต์ว่าไหว้มีของอะไรบ้าง เราก็เลยเริ่มไปหาเมื่อ 2วัน ก่อนที่จะไหว้ครับ”

       ส่วนตัว “โทนี่” เชื่อเรื่องแบบนี้มาก่อนแต่แรกเลยหรือเปล่า!!
       
“เมื่อก่อนผมก็ไม่ค่อยเชื่อเรื่องอะไรแบบนี้หรอกครับ แต่พอเราโตมา จะบอกว่าเรื่องบางเรื่องไม่มี มันก็ไม่ใช่   ก็เลยคิดว่าคิดว่าถ้าทำดูก็ไม่เสียหลายอะไรครับ”  

      เห็นว่าชวนสาว หลิน มาไหว้ด้วย มีขออะไรเป็นพิเศษด้วยหรือเปล่า?
     
 “ขอให้พ้นเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุ เราก็กลัวเรื่องอุบัติเหตุ มีคนทักเรื่องขี่มอเตอร์ไซค์ ช่วงที่ราหูเข้าก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุซะส่วนมาก เราก็กลัว เพราะเราเกี่ยวกับอุบัติเหตุ คือ อ่านดวงมาจาก อินเตอร์เน็ตแหละ “

        ธุรกิจใหม่เป็นอย่างไรบ้าง?
        “ธุรกิจดีมากครับ ตอนนี้ของหมดก็ต้องเตรียมนำเข้ามาจากเมืองนอก ก็อยากให้รอก่อนครับ  ตอนนี้ตัวแทนจำหน่ายเรายังไม่พอด้วย การกระจายสินค้าเราก็ยังทำได้ไม่ดีพอ ก็อยากให้ติดตามกัน คือ ตอนนี้งานยุ่งมาก ส่วนใหญ่ตอนนี้ก็ขายตามอินเตอร์เน็ตซะส่วนมากครับ ตอนนี้ก็แค่เพิ่งเริ่มต้นครับ เวลาทำงานผมอยากทำที่เป็นงานอดิเรกไปด้วย ถ้าทำแล้วเหมือนตั้งใจจะเอาตังค์ซะอย่างเดียว ผมว่ามันดูจะไม่มีความสุขนะครับ ถ้ามีความสุขอยู่ผมก็ทำไปเรื่อยๆครับ”

       มีหมอดูทักว่า โทนี่ กับ หลิน เป็นคู่แท้รู้สึกอย่างไรบ้าง?  
       “จริงเหรอ ก็ดีนะครับ เพราะเวลาเราคบใคร เราก็ไม่ได้เหลวไหล ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย ใครสักคนที่เข้าใจเราก็พอแล้วครับ “

       มองอนาคตเรื่องคู่อย่างไร?
        “ก็มองไปวันต่อวันครับ”

      ภาพยนตร์ ปอบหน้าปลวก เป็นอย่างไรบ้าง?
       “ก็ถือว่าดีนะครับ สำหรับคนที่อยู่รอบข้างเรา เค้าก็แท็ก ไอจี มาให้ ส่งข้อความมาบอก ส่วนมากก็จะบอกว่าฮาดีครับ”

       รู้สึกกลัวพี่ “ตุ๊กกี้” แย่งซีนหรือเปล่า!!
       “ไม่นะ ก็รู้สึกดีที่ร่วมงานด้วยนะ ฮาดีออก มีความสุขมาก  คือ บางอย่างที่เราทำไปแล้ว เราอาจจะขำไม่เท่าคนอื่น บางทีหลังฉากเราอาจจะขำมาก ผมก็แฮปปี้นะ เวลาเข้าไปดูแล้ว ถ้ามีโอกาสก็อยากได้ร่วมงานด้วยอีก”

      มีกระแสว่า โทนี่ เวลาเล่นหนังบางเรื่องมันแป้ก รู้สึกอย่างไรบ้าง?
       “มันก็ต้องมีบ้างแหละ แต่ก็ไม่อยากให้มองกันแบบนั้นนะ จริงๆผมก็เพิ่งมาทำงานเล่นภาพยนตร์ได้ไม่นาน มีโอกาสเราก็พยายามรับไว้เพื่อเป็นประสบการณ์ด้วยครับ ถ้าเป็นภาพยนตร์ผมก็เพิ่งเล่นเป็นเรื่องที่ 5 ” 

       ชอบเล่นหนังมากกว่าละครหรือเปล่า??
        “จริงๆก็ชอบทั้ง 2อย่างนะ เมื่อก่อนอาจจะชอบหนังมากกว่าละคร คือ เราเริ่มมาจากการเล่นหนัง เลยอาจจะชินกับวิธีการแสดงหนัง พอเล่นละครช่วงแรกๆ เราก็อาจจจะรู้สึกยากจังเลย แบบว่า ห้า สี่ สาม สอง หนึ่ง แล้วต้องเล่นออกมาได้เลย  แล้วก็มีแต่คนเก่งๆทั้งนั้นเลย เลยรู้สึกกดดัน แต่พอทำมาสักพักนึง เราก็รู้สึกสบายขึ้นครับ”

        สนใจงานเบื้องหลังบ้างไหม?
        คือ ผมยังไม่เก่งขนาดนั้น แต่จริงๆ ก้อยากทำครับ เราก็ชอบงานละคร เวลาทำงานเสร็จเราก็ชอบไปดูมอนิเตอร์ด้วยครับ”

        อัพเดทผลงานนิดนึง?
        “ตอนนี้ก็มีภาพยนตร์1เรื่อง แล้วก็ที่อาจจะเล่นกับต่างประเทศด้วยครับ”
      

       

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online