เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากความเดิมตอนที่แล้ว ประเด็นร้อน ก้อย VS ปารีณา

สืบเนื่องจากประเด็นร้อนฉ่าตอนนี้ หลังจากที่นักแสดงสาว “ก้อย อรัชพร” โพสต์ภาพนายกฯผ่านสตอรี่ไอจี พร้อมระบุข้อความว่า“คนอื่นไม่ใช่แบบท่านนะค้า ที่อยู่บ้าน 14-15 วันเฉยๆ แล้วมีเงินใช้หนะค้าาาา”

ต่อมา “เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์” ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คว่า “#อยู่บ้าน15วัน ใครๆก็รู้จัก ใบเฟิร์น กับ นิกกี้ ณฉัตร เพราะสองคนน่ารัก แต่เป็นได้แค่คู่จิ้น เพราะคนแรด..มักจะชนะคนดี แล้วพอพูดชื่อก้อย ทุกคนจะนึกถึง ก้อยรัชวิน ดาราหน้าหวานที่ขยันทำความดี ก้อย อัชราพร คือ..ใคร ดาราหน้าแบ๊วหรือออธิสติกกันแน่ จึงได้เล่นเป็นแค่ตัวตลก@ตลกหกฉาก และ เธอ… คือ… ใคร… ตกอับหรือไม่ จึงต้องมาโหนพลเอกประยุทธดัง เมื่อหมอ แพทย์ พยาบาล ขอให้ทุกท่านอยู่บ้าน พลเอกประยุทธ ก็.. “ขอให้ประชาชนที่คิดว่าตัวเองมีความเสี่ยงอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อซัก 15 วัน work from home ไม่อยากล๊อกดาว” ก้อย อัชราพร ก็รีบออกมาพูดว่า คนอื่นเค้าไม่ใช่แบบท่าน อยู่บ้าน 15 วันก็มีเงินใช้ เป็นการพูดให้ตัวเองดูแย่ เป็นคำพูดของคนไม่รับผิดชอบต่อสังคม ก้อยคงไม่รู้ว่า เจ้าหน้าที่เหนื่อยแค่ไหน แล้วพลเอกประยุทธพูดเรื่อง work from home เข้าใจไหม ส่วนคนมากมายที่จำเป็นต้องออกไปทำงานเค้าก็ไม่ได้แขวะ ฝากนิกกี้รีบตีฐานทัพให้แตกแล้วแล้วแยกย้าย ด้วยความหวังดีจากพี่เอ๋ ปารีณา”

ต่อมา “นิกกี้” ได้เคลื่อนไหวถึง “เอ๋ ปารีณา” ผ่านอินสตราแกรมระบุว่า “ถึง พี่ ปวีนา ไกรทอง ผมชื่อ นิกกี้ ณฉัตร ครับ ขอบคุณครับ”

ล่าสุด “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” ทนไม่ไหวเห็นโพสต์หนุ่มนิกกี้ปุ๊บ ต่อสายตรงวีดิโอคอลทันที พร้อมทั้งแคปหน้าจอโพสต์ผ่านอินสตราแกรม @tukky66 ที่มีผู้ติดตามกว่า 4 ล้านคน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “….ที่1 ในใจเสมอ นิกกี้ ณวัตร….” ทำเอาเพื่อนพี่น้องและชแฟนคลับเข้ามาแซวชื่อใหม่ “นิกกี้ ณวัตร” จำนวนมาก