เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทำเอารัอนไปทั่วโลกโซเชียลเลย หลักจากที่ “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร” ดาราวัยรุ่นชื่อดัง ได้โพสต์ในสตอรี่อินสตาแกรม ที่มีภาพพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมกับแคปชั่นว่า “คนอื่นเขาไม่ใช่แบบท่านนะค้า ที่อยู่บ้าน 14-15 วันเฉยๆ แล้วมีเงินใช้หนะค่าาาาาา”

ส.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ลงเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “#อยู่บ้าน 15 วัน

          ใคร ๆ ก็รู้จัก ใบเฟิร์น กับ นิกกี้ ณวัตร เพราะสองคนน่ารัก แต่เป็นได้แค่คู่จิ้น เพราะคนแรด..มักจะชนะคนดี

          แล้วพอพูดชื่อก้อย ทุกคนจะนึกถึง ก้อยรัชวิน ดาราหน้าหวานที่ขยันทำความดี

          ก้อย อัชราพร คือ..ใคร ดาราหน้าแบ๊วหรือออธิสติกกันแน่ จึงได้เล่นเป็นแค่ตัวตลก@ตลกหกฉาก และ เธอ… คือ… ใคร… ตกอับหรือไม่ จึงต้องมาโหนพลเอกประยุทธดัง

          เมื่อหมอ แพทย์ พยาบาล ขอให้ทุกท่านอยู่บ้าน พลเอกประยุทธ์ ก็.. “ขอให้ประชาชนที่คิดว่าตัวเองมีความเสี่ยงอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อซัก 15 วัน work from home ไม่อยากล็อกดาวน์

          ก้อย อัชราพร ก็รีบออกมาพูดว่า คนอื่นเขาไม่ใช่แบบท่าน อยู่บ้าน 15 วันก็มีเงินใช้

          เป็นการพูดให้ตัวเองดูแย่ เป็นคำพูดของคนไม่รับผิดชอบต่อสังคม

          ก้อยคงไม่รู้ว่า เจ้าหน้าที่เหนื่อยแค่ไหน แล้วพลเอกประยุทธพูดเรื่อง work from home เข้าใจไหม ส่วนคนมากมายที่จำเป็นต้องออกไปทำงานเค้าก็ไม่ได้แขวะ

          ฝากถึงนิกกี้รีบตีฐานทัพให้แตกแล้วแยกย้าย ด้วยความหวังดีจากพี่เอ๋ ปารีณา”

ล่าสุด หนุ่มนิกกี้ ณฉัตร  ได้แคปโพสต์ดังกล่าวของ เอ๋ ปารีณา  มาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความฟาดกลับแบบเบาๆ ว่า “ถึง พี่ปวีนา ไกรทอง ผมชื่อ นิกกี้ ณฉัตร ครับ ขอบคุณครับ”

ล่าสุด ส.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงไปถึงดารา นิกกี้ ณฉัตร ผ่านทางเฟซบุ๊กของตนเองว่า “ถึงนิกกี้ ดาราดาวรุ่ง พอเห็น นิกกี้ ณฉัตร พี่เอ๋ ปวีนา ไกรทอง ก็ไปนึกถึง ก้อง ณวัฒน์ เลยพิมพ์ผิดนะคะ #หน้าคล้ายค่ะ”