เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีการเสียชีวิตของเน็ตไอดอลชื่อดัง อย่าง “พิพลอย” น.ส.พัชราพร อินทร์เทศ หลังประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าและตกลงข้างทางบริเวณ ถนนหมายเลข 11 ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก เมื่อคืนที่ผ่านมา สร้างความเศร้าเสียใจให้แก่เพื่อนๆ และแฟนๆชาวโซเชียลอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว  ขณะที่ลูกๆของเธอทั้ง 2 คน และ สามีนั้น ปลอดภัย

จากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่พบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวได้ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าบริเวณหน้าเกษตรไพศาลธัญกิจ หมู่ที่ 2 ถนนหมายเลข 11 ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์นิสสัน จู๊คส์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 8920 กรุงเทพมหานคร ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างจัง

 

ตรวจสอบในรถพบผู้บาดเจ็บ 4 ราย ได้แก่ น.ส.พัชราพร อินทร์เทศ หรือ พิพลอย เน็ตไอดอลชื่อดัง อายุ 24 ปี นายสันติภาพ วงศ์บางชวด อายุ 25 ปีด.ญ.พิมพาลา อายุ 4 ขวบ และ ด.ช.ธานินทร์ อายุ 3 เดือน โดย น.ส.พัชราพร มาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จากการตรวจสอบภายในเฟซบุ๊กของ “พิพลอย” ผู้เสียชีวิต ก่อนหน้านั้นยังได้โพสต์รูปของลูกๆทั้ง 2 คน ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะที่เหล่าแฟนคลับที่ติดตามต่างเข้าไปแสดงความเสียใจกันจำนวนมาก

 

โดยตอนนี้เธอกำลังย่างเข้าอายุ 25ปี หรือเบญจเพส ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปีเธอได้โพสต์ภาพประสบอุบัติเหตุยางล้อแตกพร้อมแคปชั่น “วันแรกของปีก็เล่นกูแล้ว” พร้อมโพสต์ภาพรถยนต์ยางแตกโดยมีคนช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก

 

หลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความเสียใจเห็นผ่านเฟซบุ๊คของสาวพิพลอยเป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังมีบางส่วนที่พูดถึงเรื่องเบญจเพสของสาวพิพลอย ว่าปีนี้เธอก้าวเข้าอายุ 25 และประจวบเหมาะกับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นพอดี

 

ทางทีวีพูลขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของสาวพิพลอยด้วยนะคะ ขอให้หายไวๆค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool Online