เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีการเสียชีวิตของเน็ตไอดอลชื่อดัง อย่าง “พิพลอย” น.ส.พัชราพร อินทร์เทศ หลังประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าและตกลงข้างทางบริเวณ ถนนหมายเลข 11 ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก เมื่อคืนที่ผ่านมา สร้างความเศร้าเสียใจให้แก่เพื่อนๆ และแฟนๆชาวโซเชียลอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว  ขณะที่ลูกๆของเธอทั้ง 2 คน และ สามีนั้น ปลอดภัย

ตรวจสอบในรถพบผู้บาดเจ็บ 4 ราย ได้แก่ น.ส.พัชราพร อินทร์เทศ หรือ พิพลอย เน็ตไอดอลชื่อดัง อายุ 24 ปี นายสันติภาพ วงศ์บางชวด อายุ 25 ปีด.ญ.พิมพาลา อายุ 4 ขวบ และ ด.ช.ธานินทร์ อายุ 3 เดือน โดย น.ส.พัชราพร มาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จากการตรวจสอบภายในเฟซบุ๊กของ “พิพลอย” ผู้เสียชีวิต ก่อนหน้านั้นยังได้โพสต์รูปของลูกๆทั้ง 2 คน ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะที่เหล่าแฟนคลับที่ติดตามต่างเข้าไปแสดงความเสียใจกันจำนวนมาก

โดยเพื่อนสนิทของสาวพิพลอย หลังจากทราบข่าวก็ได้เดินทางไปดูแลเด็กๆ พร้อมกับได้โพสต์ข้อความอัพเดทอาการของเจ้าตัวน้อย  “ตอนนี้จ๊ะจ๋าหลับแล้ว มีบาดแผลถลอกนิดหน่อย ส่วนเจดามีรอยช้ำๆที่ศรีษะ หลับๆตื่นๆน้องติดเต้าแม่มากๆ ต้องอุ้มไว้ตลอด วางแล้วร้อง เรากับพี่ ช่วยๆกันดูแลเด็กๆอยู่ รอคุณยายของเด็กๆมารับ น้องๆปลอดภัยดีนะคะ

ภายหลังจากที่โพสต์นี้ปรากฎก็มีแฟนๆและเพื่อนๆแชร์โพสต์นี้ออกไปเนื่องจากหลายคนยังคงเป็นห่วงหลานตัวน้อยๆ หลังจากเห็นก็คงสบายใจไปได้

ยังไงก็ขอให้เด็กๆปลอดภัยหายดีนะคะ ทางทีวีพูลเป็นกำลังใจให้ญาติผู้เสียชีวิตค่ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online