เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดประวัติ “พิพลอย” พัชราพร เน็ตไอดอลชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า ทำให้เสียชีวิตกะทันหัน สร้างความเสียใจให้เพื่อนและแฟนคลับเป็นจำนวนมาก

จากกรณี เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2564 เกิดเหตุการณ์สุดสลด เน็ตไอดอลชื่อดัง “พิพลอย พัชราพร” ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนสายพิษณุโลก–อุตรดิตถ์ หน้าบริษัทเกษตรไพศาลธัญกิจ หมู่ 2 ต.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก จนเสียชีวิต

สำหรับประวัติ “พิพลอย” หรือ พัชราพร อินทร์เทศ เกิดวันที่ 3 สิงหาคม 2539 อายุ 24 ปี เป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ผ่านมามีผลงานทั้งถ่ายแบบ และรีวิวสินค้าผ่านโซเชียล ทำให้เป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก

การศึกษา

จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณา มหาวิทยาลัยรังสิต

มีชื่อเสียงจากอะไร

          พิพลอย เคยเริ่มโด่งดังตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ด้วยหน้าตาที่น่ารัก ทำให้มีงานเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาเข้ามาบ้าง รวมถึงเป็นเน็ตไอดอลในโซเชียลแคม ต่อมาโด่งดังจากการสอนเทคนิควิธีการแต่งหน้าลุคต่าง ๆ ลงยูทูบ

ครอบครัว
          เห็นสวยปังหุ่นเป๊ะขนาดนี้ แต่ความจริง พิพลอย เป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว โดยลูกสาวคนแรก ชื่อ น้องจ๊ะจ๋า อายุ 4 ขวบ ขณะที่ลูกคนที่สองเป็นลูกชาย น้องเจดา เพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ปัจจุบันวัยเพียง 3 เดือนเท่านั้น หนูน้อยน่ารักน่าเอ็นดูทั้งคู่
โดยล่าสุด ณ วันที่ 8 ม.ค. 2564 (11.50 น.) พิพลอย มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กจำนวน 392,531 คน.

กระทั่งล่าสุด คืนวันที่ 7 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 20.25 น. เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อรถเก๋งที่ พิพลอย นั่งมาพร้อมกับสามีและลูก ๆ 2 คน เกิดชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงข้างทาง บริเวณหน้าเกษตรไพศาลธัญกิจ หมู่ที่ 2 ถนนหมายเลข 11 ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก สภาพรถพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า พิพลอย ได้รับบาดเจ็บและอยู่ในอาการหมดสติ ปลุกไม่ตื่น จึงเร่งทำ CPR และนำตัวส่งโรงพยาบาลวัดโบสถ์ แต่พิพลอยเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนลูก ๆ ทั้ง 2 คนปลอดภัยดี ด้านครอบครัวและคนรอบตัวต่างช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ชาวเน็ตต่างร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก