เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่  “การิน1412”  ยูทูบเบอร์ชื่อดัง  ได้โพสต์คลิปลงบนยูทูบในช่อง 1412 ซึ่งมีเนื้อหาคือการแกล้ง “แอน”  แฟนของเขา ซึ่งหนุ่มการินได้นำน้ำกะทิใส่ลงไปในถุงยางอนามัย  เพื่อทำให้เหมือนกับน้ำอสุจิ  จงใจแกล้งเพื่อความสนุกสนาน แต่เรื่องราวดังกล่าวกลับกลายเป็นกระแสดราม่า เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลอย่างแพร่หลาย เพราะหลายคนที่ได้รับชมคลิปดังกล่าว คิดว่าเรื่องนี้ไม่สมควรนำมาเป็นเรื่องตลก เพราะแอนเพิ่งคลอดลูก ทำให้ฮอร์โมนภายในตัวยังไม่ปกติ และอาจมีภาวะที่เสี่ยงต่อการซึมเศร้าหลังคลอดได้…

ล่าสุดเมื่อวันที่( 6 มกราคม 2564 )ที่ผ่านมา

การิน 1412 ได้ โพสต์คลิป อีกครั้ง! เพื่อชี้แจงถึงเรื่องดราม่าที่กำลังเกิดขึ้นจากคลิปการแกล้งแฟนที่เขาเพิ่งลงไป การินบอกว่าเพื่อนๆ ของตนได้ส่งข้อความมาว่าเกิดดราม่าขึ้น ซึ่งที่ผ่านมานั้นตนโดนคนหลายคนด่าจนชินแล้ว และไม่ได้กระทบกระเทือนตนสักเท่าไหร่

การินกล่าวว่าเขาเข้าใจหัวอกของผู้หญิงหลายคนที่ได้เห็นคลิปนี้ และการินก็ได้ขอโทษทุกคน ที่ต่อว่าเรื่องการแกล้งแฟนหลังคลอดลูก เนื่องจากแฟนของเขาอาจจะเผชิญกับภาวะที่เสี่ยงต่อการซึมเศร้าหลังคลอด ทั้งนี้ที่ผ่านมานั้นหากใครติดตามตนมาตลอด จะรู้ว่าตนแกล้งแฟนมาตลอด และยังมีคอนเทนต์ที่แรงกว่านี้แม้จะมีดราม่ามาตลอด แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ตนโดนดราม่าแรงที่สุด

สำหรับคอนเทนต์แกล้งแฟนนั้นตนก็ห่างหายไปนานแล้ว ในช่วงระหว่างที่แฟนท้องตนไม่ได้แกล้งแฟนแต่อย่างใด เพราะกลัวจะกระทบกระเทือนถึงลูก ส่วนใครที่บอกว่าตนสร้างแต่คอนเทนต์ขยะแล้วได้เงินเยอะนั้นไม่จริงตนไม่ได้รับรายได้จากคลิปวิดีโอต่างๆ ที่ตนลงสักเท่าไหร่ แต่เงินที่ตนได้ส่วนใหญ่มาจากการลงทุนหุ้นวันละหลายแสน พร้อมกับโชว์หลักฐานยืนยัน

สำหรับคอมเมนต์ของชาวเน็ตต่างๆ นั้นการินได้กล่าวว่า “การทำคอนเทนท์สาธารณะต้องได้รับคำวิจารณ์อยู่แล้ว ไม่ว่าจะทางบวกหรือทางลบ เราไม่สามารถคอนโทรลใครได้ว่า คุณต้องมาฝั่งซ้ายนะ ต้องมาฝั่งขวานะ ไม่จำเป็น” ตนรับฟังทุกความคิดเห็น และนำไปปรับใช้ทั้งนี้ตนไม่ได้รู้สึกโกรธ หรือรู้สึกอะไร ทั้งนี้ตนก็เข้าใจว่าแต่ละคนมีวิจารณญาณที่ไม่เหมือนกัน

ในช่วงท้ายคลิปการินได้กล่าวขอโทษทุกคนอีกครั้ง หากตนทำอะไรไม่ดีไป และรู้สึกผิดจริงๆ ทั้งนี้ตนก็เพิ่งรู้ว่าผู้หญิงหลังคลอดจะมีอารมณ์แปรปรวน แต่ตนได้ถามแฟนแล้ว แอนยังมีอารมณ์ปกติอยู่ และสุดท้ายเขาก็ได้ลบคลิปต้นเรื่องออกไปเป็นที่เรียบร้อย