เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อะไรจะปังขนาดนี้เนี้ย!! ซุปตาร์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก มาครบทั้งดารา ศิลปิน ทั้งลูกครึ่ง  ไทยแท้  หน้าหมวย หน้าฝรั่ง สวยเหมือนพระเจ้าสร้าง สวยวัวตายควายล้ม สวยสิ้นเปลืองไปหมด มีใครกันบ้าง อยากรู้ ตามไปดูกันเล้ยยย…

1.Lalisa Manoban, THAILAND หรือ ลิซ่า BLACKPINK ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยที่เป็นความภูมิใจของประเทศ เพราะเธอทั้งสวย น่ารัก หุ่นดี ความสามารถล้นเหลือ จะร้องหรือเต้น ถ้าได้เห็นสาวลิซ่าออกสเต็ปแล้ว รับรองจะร้องว้าววววว และเธอติดโพลสาวหน้าสวยมาหลายสำนักแล้วนะจ๊า หน้าสวย ผิวเป๊ะขนาดนี้ ไม่ได้ก็ต้องได้แล้วนะ และยังมียอดผู้ติดตามอินสตาแกรมกว่า 44 ล้านคน ไม่ใช่น้อยๆเลยนะแม่!

 

 

2.ญาญ่า อุรัสยา จะเป็นใครไปไม่ได้อีก นอกจากสาวสวยลูกครึ่ง ไทย-นอร์เวย์ มากความสามารถคนนี้ ผิวสวยสไตล์ผิวสีน้ำผึ้ง ทั้งเนียน ทั้งสีผิวสม่ำเสมอ หน้าที่ก็ยังดีอีก การแสดงก็เริศ และพูดได้ถึง 5 ภาษาเลยทีเดียว สวยและเก่งขนาดนี้ สมกับตำแหน่งอับดับสองมากจริงๆ เต็มสิบไม่หัก

 

 

3.คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ลูกครึ่งอีกคนที่สวยคม สวยแบบผสม ไทย-เยอรมัน เป็นผู้หญิงที่เอาอยู่ทั้ง ผมสั้น ผมยาว ผิวไม่ได้ขาว แต่ผิวสวยมากก เรียบเนียน โดยเฉพาะผิวหน้า จ้องคิมเบอร์ลี่ที แทบละลายกันไปทีเดียว และนอกจากความสวย ชีคิมมี่ก็หุ่นดีหนักมาก เพราะการออกกำลังกาย เรียกว่าเป็นทั้งสาวหุ่นเป๊ะ สาวหน้าปัง ที่สุดแห่งปีกันไปเลยจ้า

4.ใหม่ ดาวิกา นางเอกสาวพันล้าน ที่เป็นทั้งนักแสดง นางแบบ และนักธุรกิจ และลูกครึ่งไทย–เบลเยี่ยม ทำงานหนักขนาดนี้ผิวชีใหม่ก็ไม่เคยโทรมนะจ๊ะ ขาว ออร่า ชนิดที่ว่ามองไกลๆก็รู้ว่านี้ คือ ใหม่ ดาวิกา สวยทุกองศาจริงๆ มีผลงานอะไรก็ปังทั้งนั้น ความดังกับความสวยนี่พอๆกันเลยจ้าสาวใหม่

 

 

5.มุกดา นรินทร์รักษ์ จากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ ตอนนี้ชีกลายเป็นสาวแซ่บ ที่ขึ้นแท่นนางเอกแถวหน้าของช่อง 7HD ได้อย่างรวดเร็ว แต่ใครจะไปเชื่อว่าหน้าตาสวยๆ สไตล์ลูกครึ่งแบบนี้ จริงๆ แล้วเธอเป็นสาวไทยแท้ 100% จ้า ดีกรีนักแสดงสาวเจ้าแม่เรตติ้งที่ใครๆก็บอกว่า หน้าคล้ายใหม่ ดาวิกามากกก ผิวพรรณก็สวยไม่แพ้กันแน่นอน ไม่ว่าจะแต่งเป็นนางเอกหรือนางร้ายก็สวยทะลุจอกันเลยทีเดียว

 

 

6. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สาวสวยหน้าใสนางเอกแถวหน้าของประเทศไทย ไม่ว่าจะละคร ซีรี่ย์ หรือล่าสุดมีภาพยนตร์ สาวใบเฟิร์นก็ลุยมาหมดแล้ว และปังทุกผลงาน มีรางวัลการันตีมากมาย ไม่ได้มีดีแค่ความสวยอย่างเดียวนะจ๊ะ ( กระซิบบอก ใบเฟิร์น ผิวดีมว้ากกกกก ) น้อยแต่มากจริงๆสำหรับสาวคนนี้ เจ้ยอม!

 

 

 

 

 

ผิวหน้าดีมีชัยไปกว่าครึ่งจริงจริ้ง เพราะส่วนอื่นเราศัลยกรรมได้ แต่ผิวหน้าและผิวกายศัลยกรรมไม่ได้นะจ๊ะ สาวๆคนไหนอยากมีใบหน้าสวยใส ดูดีมีออร่าแบบเหล่าซุปตาร์  พลาดไม่ได้กับสบู่เดอ ลีฟ ทานาคา Moisturizing & whitening soap สบู่ที่จะทำให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่น ชุ่มชื่น และด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างทานาคา ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดผดผื่นและลดการอักเสบของผิว   ทั้งยังมีวิตามินบีสาม และวิตามินอี สารสกัดอัดแน่นขนาดนี้  ครบเครื่องเรื่องผิวปังมากจ๊ะแม่ งานนี้ซุปตาห์มีเคืองนะเทอ!

ใครที่อยากมีผิวเรียบเนียน เผยผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อย่างเป็นธรรมชาติ ต้องลองสบู่เดอ ลีฟ ทานาคา ลองแล้วคุณจะรัก หาซื้อได้ที่ 7-11 เพียงราคา 45 บาท!!  เท่านั้นนะจ๊ะ ไปตำกันเล้ยย   #deleafthanaka