เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เดลีสตาร์ ของอังกฤษเผยแพร่คลิปที่มีการแชร์อย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์เม็กซิโก และได้รับการวิพากษณ์วิจารณ์อย่างมาก เป็นเหตุการณ์เด็กวัยรุ่นหญิงทำร้ายร่างกายเพื่อนนักเรียนหญิงแบบไม่มีทาง สู้ ขณะที่เพื่อนของผู้ก่อเหตุไม่คิดห้ามปรามแถมถ่ายคลิปโพสต์ลงโซเชี่ยล

จากในคลิปซึ่งมีการแชร์ต่อผ่านทางเฟซบุ๊ก จะเห็นวัยรุ่นหญิงควักสลับมือจากกระเป๋าและจู่โจมทำร้ายร่างกายเด็กหญิงใน ชุดนักเรียน โดยเธอกระชากผมเหยื่อ ตีเข่า ก่อนพยายามกดลงกับพื้นแล้วใช้มือที่สวมสนับมือกระหน่ำชกศีรษะหลายครั้ง โดยมีเสียงเพื่อนของผู้ก่อเหตุตะโกนเชียร์ว่า “เตะหัวเลย” ขณะที่เหยื่อร้องขอความช่วยเหลือ พร้อมอ้อนวอนผู้ก่อเหตุให้ปล่อยเธอไป

หลังเห็นคลิป นักข่าวเม็กซิโกรายหนึ่งได้นำมาโพสต์ลงสื่อออนไลน์ และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางคนระบุว่า พฤติกรรมของวัยรุ่นหญิงรายนี้สะท้อนให้เห็นถึงการไร้ซึ่งจริยธรรมและค่านิยม ที่พึงประสงค์ และเรียกร้องให้มีการสอบสวนเพื่อให้ความเป็นธรรมกับนักเรียนที่ถูกทำร้าย

เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่เมืองเจเนอรัล เกเปดา ทางตอนเหนือของเม็กซิโก ซึ่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาของเม็กซิโก ระบุว่า หน่วยงานด้านกฎหมายกำลังพยายามตรวจสอบสถานที่แน่ชัดเพื่อดำเนินการสอบ เหตุการณ์ดังกล่าว

 

 

ที่มา – http://www.dailystar.co.uk/