เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการเสียชีวิตของ พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงข้างทาง ส่งผลให้ตัวเธอเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสามีได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก เยื่อหุ้มปอดฉีก-เลือดออกปอด ส่วนลูก ๆ ทั้ง 2 คน ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

 เฟซบุ๊ก ปลั๊ก หมาใหญ่ ญาติของพิพลอย ได้โพสต์ข้อความอัปเดตอาการของต๊ะ สามีของพิพลอย และน้องจ๊ะจ๋า กับน้องเจดาอยู่เรื่อย ๆ โดยมีรายละเอียดดังนี้

เวลา 01.44 น. ต๊ะ มีอาการซี่โครงหัก, เลือดออกปอด ปอดมีลม อาการทรงตัว มีสติ ต้องได้รับการผ่าตัด ส่วนเด็ก ๆ ทั้งสองปลอดภัยดี เข้มแข็งมาก ๆ

เวลา 03.45 น. หมอย้ายต๊ะไปอีกโรงพยาบาล พบว่าซี่โครงซ้ายหัก 3 ซี่ เยื่อหุ้มปอดฉีก มีน้ำและลมในปอด หมอต่อสายเข้าปอดแล้ว อาการเบื้องต้นปลอดภัย แต่ไม่สามารถทำการผ่าตัดเลย เพราะเป็นโรงพยาบาลรัฐซึ่งมีขั้นตอนเยอะ และต๊ะต้องรอผลตรวจโรคโควิด 19 ก่อน หมอจึงจะตัดสินใจได้ ซึ่งทางญาติกำลังปรึกษากันว่าจะส่งตัวไปกรุงเทพฯ หรือรักษาที่นี่ต่อ เนื่องจากติดสถานการณ์โควิด-19 อีกทั้งยังเสี่ยงเรื่องการขนส่ง
เวลา 11.30 น. อาการต๊ะ ดีขึ้น เลือดออกปอดน้อยลง หมอลงความเห็นว่าไม่เคลื่อนย้ายไปไหน เพราะยังรับมือได้ ต้องรอให้ดีขึ้นก่อนจึงจะเคลื่อนย้ายได้ และหมอจะรอประชุมทีมแพทย์อีกทีว่า จะต้องผ่าตัดหรือไม่ ในระหว่างรอผลตรวจโควิด 19

ส่วนเด็ก ๆ นั้นอยู่กับตาและยายแล้ว น้องจ๊ะจ๋า ลูกคนโตเข้มแข็งมาก ๆ ส่วนคนเล็ก น้องเจดา ยังมีร้องคิดถึงด้วยเพราะเจ็บศีรษะ และติดเต้าอยู่ ซึ่งต้องเอกซเรย์อีกครั้งเพื่อความปลอดภัย

เวลา 14.52 น. น้องเจดา ลูกคนเล็ก ตรวจพบว่ากะโหลกร้าว แต่ไม่พบเลือดออกในสมอง เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ส่วนน้องจ๊ะจ๋า อาการยังปกติ ร่าเริง จะพาไปตรวจร่างกายอีกครั้งที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online