เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าองค์แม่ลง ทันทีหลัง สาวต้นหอม ศกุนตลา เกิดอาการรับไม่ได้หลังมีคนทักมายืมเงินในช่วงโควิดแทบทุกวันจนเธอต้องโพสต์ข้อความตอกกลับคนกลุ่มนี้อย่างเด็ดขาดว่าหมดยุคทักยืมเงิน หางานมาให้แล้วอย่ามีข้ออ้างให้ตัวเองว่าไร้ความสามารถในการหาเงินอีก โดยเธอโพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า…

 

นับจากนี้ไม่ต้องไดเรคมาขอตังค์ขอยืมเงินใดๆ เพราะหางานมาให้แล้ว หนูมีลูกมีคนป่วยออกไปทำงานไม่ได้ นู๋อยากขายออนไลน์ไม่มีเงินลงทุน อ่ะ! จัดให้แล้วนะ ไม่ต้องลงทุนสักบาท ที่เหลือคือความขยัน ใส่ใจ ตั้งใจละถ้าบอกว่าพี่นู๋ไม่ถนัดโซเชี่ยลทำไม่เป็น นู้น นี่นี่น ถ้ายังมีข้ออ้างอื่นๆขึ้นมาอีก ไม่ยอมเรียนรู้เพิ่มก็แล้วแต่ละกันไม่บังคับชีวิตใครชีวิตมัน!!!

ไฮร่าบลูจะเปิดตัวสินค้าใหม่ในวันที่8 นี้ ละจะเปิดโอกาสให้คนที่ต้องการขายออนไลน์โดยไม่ต้องลงทุนเพราะเข้าใจในสถานการ์ขณะนี้ว่าเราเดือดร้อนจากโควิดแค่ใหน วันนี้จะไลฟ์บอกช่องทางละวิธีทำตอนบ่าย 2 ใครสนใจก็มาฟังใครไม่สนใจก็ข้ามไป

ปล.คนที่ไดเร็คมาขอยืมตังค์ตอนเดือดร้อนบอกจะใช้หนี้กุน่ะ ไม่เคยมีใครโอนมาใช้หนี้เลยนะ จำตอนลำบากได้มั้ยตอนขอยืมน่ะพูดว่ายังใง จะคลอดลูกไม่มีตังค์บ้างล่ะถ้าเงินเดือนตรงนี้ออกจะเอามาคืนเดือนนั้นเดือนนี้ พูดเป็นมั่นเป็นเหมาะ ทุกวันนี้หายยย คนพวกนี้ชอบคิดว่าเราไม่ต้องใช้หนี้เค้าหรอกเค้ารวยแล้ว….ฟังนะพวกลูกหนี้ทั้งหลายทั้งบุคคลทั่วไปและคนรอบข้างที่ยืมตังค์ ต่อให้เค้ารวยแค่ใหนมันก็คือเงินเค้า ในวันที่เราเดือดร้อนเค้าจะไม่ให้เราก็ได้แต่เค้าเลือกช่วยเราแม้แต่ดอกเบี้ยก็ไม่เก็บนั่นคือน้ำใจ ถ้าวันนี้จะมีน้ำใจติดต่อกูมาบ้างก็จะขอบคุณมากวันนี้ทำเหมือนกุเป็นธาตุเป็นอากาศ ละกลายเป็นกุที่อึดอัดแทนว่าจะทวงยังไง เอ่อ…ความรู้สึกเหมือนเป็นลูกหนี้…(แอบระบายนิดนึงแมร่งคือมันไม่ถึงกะโกรธแต่มันรำคาญอ่ะ) พอละๆได้ระบายนิดๆก็ยังดี

ดีเจต้นหอม เผยภาพบ้านหลังใหม่ อลังการงานสร้าง...นี่มันคฤหาสน์ชัด ๆ