เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากอดีตอันโด่งดังในยุคของนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง (นามสกุลเดิม) ที่เป็นขวัญใจชาวไทยด้วยรูปลักษณ์สวยหวานโดนใจแฟนๆ ชาวไทย ซึ่งแม้จะยังไม่มีสื่อโซเชียลฯ อย่างในปัจจุบันแต่การันตีความดังด้วยเรตติ้งละครที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนรับรองว่าดังแซงหน้าละครช่องคู่แข่งทุกเรื่อง แถมยังเป็นนางเอกที่คอยดันพระเอกหน้าใหม่ให้แจ้งเกิดกันมามากมายอีกด้วย

ส่วนทางด้าน บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ นั้นเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ตั้งแต่ปี 2541 – 2548 ประเดิมละครเรื่องแรก ลูกตาลลอยแก้ว ปี พ.ศ. 2541 ประกบนางเอกสาวสุดฮอต กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรักของทั้งคู่ จากนั้นทั้งสองก็ประคับประคองความรัก บ่มความผูกพัน ฝ่าด่านอรหันต์ต่างๆ มานานถึง 11 ปี จนรักสุกงอมตัดสินใจแต่งงานเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2552 พร้อมใช้ชีวิตร่วมกันมานานถึง 18 ปี และวันนี้ 9 มกราคา 2564 ก็ครบรอบแต่งงาน 12 ปีของทั้งคู่

เส้นทางรัก กบ สุวนันท์ คงยิ่ง-บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ กว่าจะมาถึงวันนี้

เส้นทางรัก กบ สุวนันท์ คงยิ่ง-บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ กว่าจะมาถึงวันนี้
จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ผลิตทายาทคนแรก น้อง “ปุณณดา ปุณณกันต์” บุตรสาวและตามด้วยบุตรคนที่ 2 เป็นเพศชายให้ชื่อว่า “ปุญณดล ปุณณกันต์”  ซึ่งเป็นทายาทคนบันเทิงที่หลายคนจับตามองเป็นพิเศษเพราะทั้งน้องณดาและน้องณดลดูท่าจะหลงรักการแสดงเข้าเต็มเปา โดยเฉพาะน้องณดานั้นเริ่มฉายแววความสวยเหมือนคุณแม่กบ ทำให้มีงานเข้ามามากมายทั้งงานพรีเซ็นเตอร์และงานละคร เหล่าแฟนๆ จึงต่างเฝ้ารอผลงานกันเป็นจำนวนมาก และคาดว่าอนาคตทั้งคู่ต้องเดินตามรอยคุณแม่เข้ามาเป็นซูเปอร์สตาร์แน่นอน