เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ็มมี่ แม็กซิม ก็เตรียมฟ้องศาล หลังจากมีคนเข้ามาคอมเม้นต์หมิ่นประมาท ทำให้เสียชื่อเสียง โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า

“นี่ไม่ใช่โพสต์เตือน แต่เป็นโพสที่จะบอกว่า  #เริ่มและลุยคะ หมิ่นประมาท ถ้าไม่มีจ่ายติดคุกทันทีไม่รอลงอาญา ชอบแบบนี้กันเนอะ #กรุณาเชคยอดเงินในบัญชีด่วนก่อนจะโพสหรือเม้นด่าเอ็มมี่ #ยอดเงินของท่านในบัญชีมีพอจ่ายตอนโดนฟ้องมั้ยคะ สร้างเฟสปลอมเพื่อด่า ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายก้เช่นกัน #ปอทเค้าเก่ง ได้เจอหมายถึงบ้านแน่คะ

สำหรับคนที่โพสต์ และ เม้น ทำให้เอ็มมี่ได้รับความเสื่อมเสีย อับอาย สนุกกันได้เลยเต็มที่ อดทนมานานแล้ว #ยิ่งนิ่งยิ่งถูกทำร้าย หลังจากได้รับหมายคุณคงรู้จักคำว่าให้เกียรติคนมากขึ้น เอ้าเร่เข้ามา… ศิลปินดาราคนไหน ที่มีความเห็นตรงกันกับเอ็มมี่ ว่าศักราชใหม่นี้ เราควรเอาจิงกับคนเก่ง ที่ชอบเม้นด่า และ โพสต์ ทำให้ ศิลปินดาราหลายๆท่านต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้ไม่มีคนจ้างงานน้อยลง

จนกระทั่งล่าสุด สาวเอ็มมี่ ถึงกับโกรธควันออกหู หลังจากมีชาวเน็ตรายนึงเข้ามาคอมเม้นต์แช่งลูกในท้อง ทำให้เธอแทบจะทนไม่ไหวแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความและแคปชั่นว่า “#ขอให้มึงตายท้องกลม  ตั้งแต่เกิดเรื่อง ไม่ว่าจะข่าวหาว่าแย่งสามีชาวบ้านบ้าง ข่าวกับน้องเสือ #เอ็มมี่โครตอดทน กับเรื่องบ้าๆพวกนี้ และ บอกเลยว่าเจอหลายล้านคอมเม้นมาก 

แต่คุณเชื่อมั้ยคะว่า ไม่ว่าจะกี่ล้านคอมเม้น ก้ไม่รุนแรงเท่าผู้หญิงคนนี้เม้น และในหลายล้านคอนเม้น #นี่เป็นเพียงคนเดียวที่เม้นและแช่งแบบนี้  นี่คือสาเหตุของความเครียดทั้งหมด เอ็มมี่อดทนมานานมาก แต่คนรอบข้างคนที่รู้จักยิ่งส่งมาให้ดู บอกเลยว่า เครียดหนักทุกวัน ปวดท้องทุกวัน ร้องไห้ทุกวัน 

ขอให้คุณรับรู้ไว้นะคะคนสวย คุณเป็นคนสวย น่ารัก แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่า มันจะหลุดออกจากปากคนหน้าตาดีแบบคุณ #แล้วพบกันคะ  #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online