เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     นักฟุตบอลทีมชาติไทย ลงเเข่งขันในรายการฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 2016 ครั้งที่ 44 ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในฐานะเจ้าภาพ พบกับ ทีมชาติซีเรีย โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไป พบกับ ทีมชาติจอร์แดน ที่เอาชนะ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) มาด้วยสกอร์ 3-1 

 

     เริ่มเกมเพียง 9 นาที ทีมชาติไทย ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น ตักเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ มงคล ทศไกร หลุดไปยิงแต่วางเท้าไม่ดีบอลผ่านหน้าประตูออกไป

     นาทีที่ 43 ทีมชาติไทยมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่สรรวัชญ์ เดชมิตร จ่ายบอลให้ สารัช อยู่เย็น ชิพเข้าเขตโทษให้นายด่านทีมชาติซีเรียรับบอลพลาดทำให้ มงคล ทศไกร โขกเข้าไปง่ายๆ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

     ครึ่งหลังดูเหมือนรูปเกมส์จะกลับมาเป็นของซีซะเป็นส่วนใหญ่ เเล้วนาทีที่ 61 ทีมชาติซีเรียก็สามารถทำประตูตีไข่เเตกได้ จากจังหวะที่ มะห์มูด อัล มะวาส ได้หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษฝั่งขวาก่อนซัดผ่านมือ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เข้าไป ซีเรีย ไล่มา 2-1

     เกมส์ทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้ เเต่ในนาทีที่ 87 ทีมชาติซีเรีย ก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 เมื่อ อุซามะห์ อุมารี เปิดจากกราบซ้ายให้ อับดุลฟัตตะห์ อัล อะฆอ ชาร์จเข้าไป

     จบเกม ทีมชาตืไทย เสมอ ทีมชาติซีเรีย 2-2 ต้องตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ และเป็นทีมชาติไทย ที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะไป 7-6 สกอร์รวมทีมชาติไทย เอาชนะ ซีเรีย 9-8 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ  

     สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 2016 ครั้งที่ 44 วันสุดท้าย 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.00 น.รอบชิงอันดับ 3 สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ซีเรีย , เวลา 20.00 น. รอบชิงชนะเลิศ ไทย พบ จอร์แดน

TV Pool OnlineTV Pool Online