เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นอีกมุมในชีวิตของที่น่าชื่นชมจริงๆ สำหรับ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย ยูทูบเบอร์-บิวตี้บล็อกเกอร์ และล่าสุดกับบทบาทนักร้อง เจ้าของผลงานเพลงดัง “อย่านะคะ” ซึ่งตอนนี้มียอดวิวในยูทูบพุ่งสูง 24 ล้านวิวภายในไม่ถึงเดือน

พิมรี่พาย ขอบคุณภาพจากเพจ Pimrypie - พิมรี่พาย

Pimrypie - อย่านะคะ (Official Video) [Prod. By BOTCASH] - YouTube

ส่อง พิมรี่พาย ig แม่ค้าสุดเฟี๊ยส!

ล่าสุดเจ้าตัวขอแบ่งปันให้กับสังคม เดินทางไปให้ของขวัญวันเด็กกับเด็กๆ ในหมู่บ้านแม่เกิบ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ด้วยการนำแผงโซลาร์เซลล์ผลิตไฟฟ้า โทรทัศน์จอยักษ์มาติดตั้งที่ลานหมู่บ้าน ทำแปลงผักเพื่อสอนให้ชาวบ้านปลูกกินและนำไปขาย รวมถึงของใช้ต่างๆ ที่จำเป็น

โดยพิมรี่พายได้โพสต์คลิปโมเมนต์สุดประทับใจ “สุขสันต์วันเด็ก พิมรี่พายจัดใหญ่ให้น้องบนดอยสูง” ลงในยูทูบ พิมรี่พาย ซึ่งในคลิปดังกล่าวพิมรี่พายนั่งรถกว่า 300 กม. จากตัวเมืองเชียงใหม่ เพื่อเดินทางไปที่หมู่บ้านแม่เกิบ กว่าจะไปถึงต้องผจญกับถนนหนทางสุดลำบาก

และในหมู่บ้านนี้ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ แม้แต่ไฟฟ้า อินเทอร์เน็ต ทีวี ก็เข้าไปไม่ถึง อีกทั้งคนในหมู่บ้านไม่รู้จักวิธีการปลูกผักขาย เพราะด้วยความที่อยู่ในโลกแคบๆ ถึงเวลา 1 ทุ่มก็เข้านอนหมดแล้ว เพราะไม่มีกิจกรรมอะไรให้ทำ

จากนั้นพิมรี่พายยอมจ่ายเงินกว่า 5.5 แสนบาท โดยแบ่งเป็นค่าโซลาร์เซลล์ 3 แสนบาท ทีวี 2 หมื่นกว่าบาท แปลงผักกว่า 4 หมื่นบาท รวมถึงของอุปโภคบริโภคทุกอย่าง พร้อมทั้งบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปขายของ พิมจ่ายเอง และเมื่อของทุกอย่างถูกนำมาถึงที่หมูบ้านแล้ว พิมรี่พายก็ได้แจกอุปกรณ์ต่างๆ ให้เด็กๆ พร้อมทั้งให้ช่วยกันทำแปลงปลูกผัก ก่อนจะนัดเด็กๆ มาที่ลานหน้าหมู่บ้านเวลา 1 ทุ่ม

และเมื่อถึงเวลานัด 1 ทุ่ม พิมรี่พายทำเซอร์ไพรส์เด็กๆ ด้วยการเปิดไฟที่มาจากแผงโซลาร์เซลล์ และเปิดทีวีให้เด็กๆ ได้ชมกัน พร้อมทั้งบอกเด็กๆ ว่า ถ้าไม่รู้อยากเป็นอะไร พอพี่พิมลงไปแล้ว ให้คุณครูเปิดทีวีให้ดู ในนี้มีอาชีพเยอะแยะ พี่พิมให้เครื่องนี้เลย เปิดได้ตลอดเวลา ท่ามกลางเสียงแห่งความดีใจของเด็กๆ บนดอย ซึ่งหลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป ทำให้กลายเป็นคลิปที่ติด 1 on trending ในยูทูบ มียอดวิวทะลุหลักล้าน รวมทั้งแฮชแท็ก #พิมรี่พาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ด้วย.

ล่าสุดมีชาวเน็ตได้ออกมามาโพสต์เกี่ยวกับการสร้างโซล่าเซลล์ซึ่งก่อนหน้านี้ที่สาว พิมรี่พาย ได้กำหนดสร้างเอาไว้ตามในคลิปที่กล่าวไว้แต่ยังไม่มีการชี้แจงทางด้านพิมรี่พายว่าเรื่องราวเป็นยังไง ไม่ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงทางเราก็ขอสนับสนุนคนที่ทำความดีมอบประโยชน์ให้แก่สังคมทุกคนนะค้าาา