เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮามากในวงการบันเทิงเมื่อก่อนหน้านี้หนุ่ม “กอล์ฟ เบญจพล”  ได้ศัลยกรรมเปลี่ยนหน้าตัวเองอย่างกับเป็นคนละคนงานนี้ทำให้แฟนคลับแห่มาคอมเม้นต์กันยกใหญ่กันเลยทีเดียวจ้าา

 

 

และล่าสุดหนุ่ม “กอล์ฟ เบญจพล” ได้ควักเงินซื้อภาพฝีมือ “แพท พาวเวอร์แพท” ที่วาดตอนอยู่ในเรือนจำ เผยเหตุผลโอนให้มากกว่าราคาขายว่า “ยาวนิดนึงนะครับ แต่อยากให้อ่าน..ผมเห็นภาพนี้แว่บๆตอนที่เจ้าของภาพวาดไปสัมภาษณ์ในรายการๆหนึ่ง..ผมส่งlineไปหาเพื่อนที่รู้จักกับน้องคนนี้เพื่อฝากถามว่าน้องขายมั้ยผมอยากซื้อ..น้องตอบมาว่าขายครับแล้วน้องก็บอกราคามา..ผมโอนเงินไปให้น้องมากกว่าจำนวนที่น้องตั้งมา เพราะน้องตั้งราคามาถูกมากมากกว่าคุณค่าของภาพนั้น..ผมก็เลยฝากเพื่อนไปบอกน้องว่า..

ภาพที่วาดมามีค่าราคามากกว่านั้นเพราะน้องวาดมาจากประสบการณ์ชีวิตประสบการณ์ชีวิตที่ต้องแลกมาด้วยสิ่งต่างๆมากมายที่น้องต้องพลาดไป
และถึงแม้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะเป็นเรื่องราวที่ไม่ดีก็ตาม แต่อย่างน้อย..ก็เป็นบทเรียนให้กับตัวน้องและให้คนอื่นได้เห็นเป็นตัวอย่างทุกลายเส้นและทุกสีที่ลงไปในรูปนั้น
เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายที่เกินจะบรรยายได้..

 

 

ประโยคข้างบนนั้นผมไม่ได้บอกเปะๆทุกคำหรอกครับ มันยาวไป…ผมพิมพ์ไปบอกแค่ว่า..ของมีราคานะ..อย่าประเมินค่าตัวเองต่ำให้โอกาสตัวเองอีกรอบพี่เป็นกำลังใจให้ครับ

จากนี้ไป เชื่อว่าน้องจะ..เงยหน้ามองไปข้างหน้าอย่างมั่นใจแล้วพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นว่าคนเราเมื่อพลาดไปแล้ว ก็ย่อมจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดีได้เหมือนกัน
#ภาพจากน้องแพทเพาว์เวอร์แพท #สี่ตีนยังรู้พลาดนักปราชญ์ยังรู้พลั้ง #การให้โอกาสที่ดีที่สุดคือการให้โอกาสตัวเองและแบ่งปันให้คนอื่นด้วย #สังคมจะน่าอยู่ถ้าเรามีน้ำใจให้กัน @teddy_eiffel2011 @pui_kotchaphan @wrysbunthongnum”