เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บริษัทฮาไม่จำกัด ได้เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” โละนักแสดงใหม่ทั้งหมด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงตลก “บอล เชิญยิ้ม” ได้มีการออกมาเผยชื่อใหม่ของกลุ่มเขา “Joker Family” เป็นโปรเจกต์ใหม่ที่มาในเวอร์ชั่นวงดนตรี จนกลายเป็นประเด็นร้อนจนกระทั่งพบว่า บริษัทฮาไม่จำกัด ได้เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” โละนักแสดงใหม่ทั้งหมด และเผยนักแสดงใหม่นำโดย “นุ้ย เชิญยิ้ม , เจี๊ยบ เชิญยิ้ม , ชูศรี เชิญยิ้ม ,จาตุรงค์ โพธารามและคนอื่นๆ” มาแลกเปลี่ยนความฮา ซึ่งชาวเน็ตหลายคนต่างเกิดความสับสนว่าเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุด เพจ “บริษัทฮาไม่จำกัด” ได้ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดผ่านเพจเฟสบุ๊คและทางเพจอินสตาแกรม ระบุว่า “ข้อความจากเพื่อนถึงเพื่อน บริษัทฮาไม่จำกัด ตลอดเวลา 6 ปีที่ผ่านมา เราผ่านอะไรมาเยอะ เริ่มต้นสร้างรายการและพัฒนามาเรื่อย จนวันนึงโดนปลดจากช่องเเบบไม่ทันตั้งตัว แต่เราก็สู้จนมาอยู่ที่ช่อง one ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมา วันนี้มีการเปลี่ยนเเปลงครั้งใหญ่

ถามว่า “ทำไมต้องเปลี่ยนเเปลงนักเเสดง ?”
ตอบว่า รายการกำลังไปได้ดี ทีมงานไม่อยากเปลี่ยนใครออกหรอก มีแต่อยากเสริมเข้ามา เราก็รักพวกเขาเหมือนกัน ไม่ต่างจากทุกคน แต่นักแสดงบางคน อยากมีเส้นทางของตัวเองด้วยเหตุผลส่วนตัว เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจกัน แต่เราได้ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดแล้ว

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เราจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนนักเเสดงเพราะไม่ได้เป็นสิ่งที่เราอยากให้เกิด แต่รายการก็จำเป็นต้องไปต่อในเส้นทางของตัวเองเช่นกัน เพราะรายการนี้ไม่ได้มีเเค่นักเเสดงเบื้องหน้าเท่านั้น แต่ยังมีทีมงาน อีกหลายส่วนหลายชีวิตสร้างความฮาให้ทุกท่าน พวกเราจำเป็นต้องเดินต่อเช่นกัน โดยที่ไม่มีใครเคยรู้จักหรือรู้เลยว่าพวกเขาเหล่านั้นรู้สึกเช่นไร

ถึงเเม้การเปลี่ยนเเปลงจะยากในการยอมรับด้านความรู้สึกของทุกท่าน แต่ด้วยความเคารพทุกท่าน เราเเค่ขอโอกาสให้กับพวกเราบ้างนะ ที่ตอนเเรกไม่ออกมาพูดไม่ใช่ไม่รัก แต่เเค่ให้เกียรติคนที่เดินจากไปเท่านั้นเอง ากใจ ทีมงานบริษัทฮาไม่จำกัด #นักเเสดงที่เห็นเขาก็มารับเชิญไม่ได้อยู่ประจำแต่ต้องมาโดนตำหนิไปด้วย #รักวงการตลกเสมอตลกไทยคือเพื่อนเรา #คุณเคยให้โอกาสดูพวกเราลองเปิดโอกาสดูต่ออีกนิดแล้วค่อยติชมกันได้นะ #ปรับแบบไม่ทันตั้งตัวแต่เราก็มั่นใจจะทำให้คุณฮาไม่จำกัดทั่วไทย #ให้โอกาสคนหน้าใหม่ได้เล่นตลกบ้างวงการตลกอาจจะได้ดาวรุ่งคนใหม่ก็ได้นะ

 

และยังมีแฟนๆ และดารา เข้ามาร่วมกันคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นต่างๆ และได้ให้กำลังใจกับนักแสดงและรายการอย่างมากมาย แล้วยังคงรอชมความฮาของบริษัทนี้อยู่ ถึงแม้จะเปลี่ยนชื่อรายการและเปลี่ยนนักแสดงใหม่ทั้งหมด แฟนๆ ก็ยังคงรอติดตามอยู่

 

 

ขอบคุณภาพทางเพจ : บริษัทฮาไม่จำกัด