เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกได้คำเดียวว่า เดือดจัด!! สำหรับดีเจหนุ่มมากความสามารถอย่าง “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” พิธีกรรายการคุยแซ่บShow หลังจากที่เจ้าตัวถูกลือเป็นอย่างหนักว่าตนนั้น ติดเชื้อโควิด-19 จนทำให้ถูกเทงานทั้งหมดวันเดียวรวด ทำสูญเงินนับแสนบาท! เลยทีเดียว

 

โดยเจ้าตัวออกมายอมรับว่า หัวเสียหนักมาก! เพราะข่าวลือครั้งนี้ส่งผลกระทบกับตนแบบเต็มๆ แค่ไม่ถึงชั่วโมงมีลูกค้าโทรมาแคนเซิลงานแบบรัวๆ เรียกว่าเงินหายวับไปกับตาร่วมแสนบาท ด้านพิธีกรหนุ่มจึงรีบไปตรวจที่โรงพยาบาลใกล้บ้านในทันที เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย

 

ล่าสุดหนุ่มพีเค ได้ออกมาเผย ผลการตรวจโควิด-19 ผ่านทางอินสตาแกรมและเฟซบุ๊คส่วนตัวว่าตน  “ไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19” แต่อย่างใด พร้อมทิ้งท้ายว่า “ใครปล่อยข่าววันจันทร์โดนฟาดแน่ !” งานนี้เหล่าคนบันเทิงจึงได้แห่เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจกันอย่างถ้วนหน้า

“ผลตรวจ Covid ออกแล้ว ผมไม่มีอะไร สบายดีนะครับ เมื่อวานตอนเช้ามีคนปล่อยข่าวว่าผมติดCovid ไม่ถึงชั่วโมง ลูกค้า3รายการโทรมาCancel หายไปก้อหลายอยู่ในวันเดียว ทั้งๆที่รู้ว่าผมไม่ใกล้สถานที่Covid แถมออกกำลังกายทุกวัน แต่ไม่เป็นไรค้าบ เมื่อวานทุกคนที่ คุยแซ่บโทรมาด้วยความเป็นห่วง ทำให้รู้เลยว่าครอบครัวนี้รักกันจริง”