เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่โดนลูกหลงจากประเด็นดราม่ากับเขาด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับ โอ๋ ภัคจีรา และสามีนักธุระกิจ เฟี๊ยต มธุกร หลังเพจข่าวชื่อดังออกมาโพสต์คำใบ้ให้ชาวเน็ตไปสืบต่อ ซึ่งมีเนื้อหาทำนองว่า “คู่รักดาราเลิกกันเงียบๆ แต่ยังทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก”

และจากโพสต์ดังกล่าวนี้เองก็ทำให้มีคู่รักคนบันเทิงหลายคู่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในประเด็นดังกล่าว ซึ่งรวมไปถึงคู่ของ โอ๋ ภัคจีรา และสามี

กระทั่งล่าสุดบนไอจี @ohpak ของพิธีกรสาวอารมณ์ดี ก็ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายอวดความหวานให้บรรดาขาเม้าท์ได้ส่องกันแบบเต็มๆ ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่เธอกำลังนอนซบอกคุณสามีอยู่บนโซฟาในวันหยุดพักผ่อน พร้อมกับแคปชั่นประกอบว่า “สร้างภาพนิสสส”

ขณะเดียวกันทางด้าน เฟี๊ยต มธุกร สามีของ โอ๋ ภัคจีรา ก็แซ่บไม่แพ้กัน เพราะไม่เพียงแต่จะนำเอาภาพถ่ายเดียวกันมาโพสต์ลงบนไอจี @fiatttt ตอกย้ำความหวานเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังได้เขียนข้อความร่ายยาวถึงกระแสข่าวดังกล่าวด้วยเอาไว้อีกด้วย

“ว่าด้วยเรื่องของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ฝ่ายภรรยาเป็นสาวมั่น สตรอง เก่ง วันๆ ลงแต่รูปลูกและงาน แต่หลังๆ ไม่เคยลงรูปสามีเลยพอสืบไปสืบมา ได้ข่าวจากเพื่อนสามีบอกว่า คู่นี้เลิกกันแล้ว แต่เลิกกันด้วยดี เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก แต่ถ้าเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันคือสร้างภาพ ส่วนฝ่ายหญิงตอนนี้น่าจะมีคนใหม่แล้ว #จิกหัวหาพ่อง”