เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สำหรับแฟนคลับวง”เค-โอทิค” คงต้องกรี๊ดกันทั่วหน้าเมื่อหนุ่ม”จองเบ ปาร์ค” วงเค-โอทิคขออนุญาตทางกรมทหารเกาหลีเพื่อลัดฟ้ากลับมาเมืองไทยเฉพาะกิจ ก่อนบินกลับไปฝึกทหารต่อยาวถึง 21 เดือน ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า…
     “ผมจากเมืองไทยไปเข้ากรมที่ประเทศเกาหลีได้ 4 เดือนแล้วครับ ผมประจำการอยู่ที่ พาจู อากาศดีมากๆ ครับ อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ท้องฟ้า ภูเขา เห็นดาว เห็นหมูป่าด้วย(หัวเราะ) ค่อนข้างมีความสุขดี เหมือนเป็นโลกใหม่ที่ผมไม่ค่อยคุ้นเคยมาก่อน ผมจะฝึกทหารตลอด 5 วันครับ ตื่นเช้า 7 โมง ลุกขึ้นมาอาบน้ำ วิ่ง ออกกำลังกาย ฝึกกิจวัตรของทหาร กว่าจะได้นอนก็ 3 ทุ่ม ก็ทำให้ผมได้ฝึกวินัยของตัวเอง ได้ฝึกความแข็งแกร่ง-อดทนตามที่ผู้ชายควรจะเรียนรู้จากการเป็นทหารครับ”
การมาเมืองไทยครั้งนี้ ผมค่อนข้างตื่นเต้นพอสมควรครับ เพราะเป็นการกลับมาเมืองไทยที่ผมผูกพันเสมือนเป็นบ้านเกิดครั้งแรกเลยหลังจากที่จากไป ผมขออนุญาตทางนั้นกลับมาเพื่อเข้ารับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด หัวหิน ดีใจที่ทำเรื่องการเรียนให้สำเร็จได้ และกลับมาเจอครอบครัว พ่อ แม่ พี่น้อง เพื่อนๆ และแฟนเพลงที่อยู่ที่นี่ รู้สึกคิดถึงทุกคนที่นี่ รวมถึงบรรยากาศการทำงานที่นี่ เหมือนห่างมานาน(หัวเราะ) ดีใจที่แฟนเพลงหลายๆ คนที่เจอทักทายและจำผมได้ ซึ่งผมและครอบครัว เราวางแผนไว้ว่าจะพากันไปเที่ยว-พักผ่อนที่หัวหินกันต่อ ก่อนกลับไปประเทศเกาหลีในสัปดาห์นี้ครับ”
    งานนี้คงทำให้เหล่าแฟนคลับ ฟินกันไม่หน่อยเลย
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online