เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สิ้นสุดลงของ GOT7 ทาง JYP แถลงอย่างเป็นทางการแล้วววว!!

จากข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดหนุ่ม “จินยอง” ก็ได้พูดคุยและตกลงที่จะเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วกับทางต้นสังกัดนักแสดง BH Entertainment ส่วนหนุ่ม “ยูคยอม” ก็เตรียมที่จะเจรจาเซ็นสัญญากับทาง AOMG ค่ายเพลงของหนุ่มเจย์ปาร์ค หนุ่ม “ยองแจ” ได้รับการติดต่อจาก Sublime Artist ต้นสังกัดนักแสดงและศิลปินชื่อดัง อาทิ ซงคังโฮ, เรน, ฮานิ EXID

ด้านหนุ่ม “เจบี” ในตอนนี้มีสังกัดเพลงฮิปฮอปหลายรายติดต่อเข้ามา ซึ่งเจ้าตัวกำลังพิจารณาค่ายที่เหมาะสมกับการทำกิจกรรมเดี่ยวของตนมากที่สุด ส่วนหนุ่ม “แจ็คสัน” เดินหน้าทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างเต็มที่กับสังกัดของเจ้าตัวอย่าง Team Wang และยังคงทำกิจกรรมต่อในเกาหลีผ่านทางสังกัดอื่น 

ด้านหนุ่ม “แบมแบม” ลุยเดี่ยวทำกิจกรรมทั้งในไทยและเกาหลี ซึ่งการทำงานในเกาหลีในตอนนี้กำลังพูดคุยเรื่องเซ็นสัญญากับทาง MakeUs Entertainment สังกัดของศิลปินรุ่นพี่อย่าง ซอนมี ทางด้านพี่ใหญ่อย่างหนุ่ม “มาร์ค” เตรียมกลับบ้านเกิดในลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เพื่อใช้เวลาอย่างเต็มที่กับครอบครัว รวมถึงมีแผนจะเปิดช่อง Youtube และทำงานเพลงเดี่ยวในสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยข้อมูลจากคนสนิทของหนุ่มๆ GOT7 ว่า ทั้ง 7 หนุ่มนั้นให้ความสำคัญกับ GOT7 เป็นอย่างมาก แม้พวกเขาจะแยกย้ายกันไป แต่จะต้องได้กลับมาเจอกันอีกอย่างแน่นอน

ล่าสุดวันนี้ 11 มกราคม 2563 JYP Entertainment ได้ออกเเถลงอย่างเป็นทางการเเล้วว่า

“สวัสดีนี่คือ JYP

JYP ได้ทำการพูดคุยกับสมาชิก ก่อนที่ GOT7 ในวันที่ 19 มกราคม เป็นผลให้ศิลปินตัดสินใจไม่ต่ออายุสัญญาภายใต้ข้อตกลง โดยต้องการทำสิ่งใหม่ๆในอนาคต GOT7 มีส่วนร่วมในฐานะวงไอดอลระดับโลก เป็นตัวเเทนของ K-pop มาเป็นเวลา 7 ปีนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2014 ทาง JYP ขอเเสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อสมาชิกทั้ง 7 คนของ GOT7 เเละขอบคุณสำหรับการเติบโตของ K-pop และ JYP รวมถึง ‘I GOT7′ ที่สนับสนุนกิจกรรมของ GOT7 ตั้งเเต่เดบิวต์ เเละในอนาคต ถึงเเม้ว่าความสัมพันธ์จะสิ้นสุดลง เเต่ JYP จะสนับสนุนผลงานในอนาคตของ GOT7 ด้วยความจริงใจ

ขอขอบคุณ.”

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://entertain.v.daum.net/