เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ บริษัทฮาไม่จำกัด ได้เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” โละนักแสดงเก่าทั้งหมด และเผยนักแสดงใหม่นำโดย ” นุ้ย เชิญยิ้ม ,เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ,ชูศรี เชิญยิ้ม,จาตุรงค์ โพธารามและคนอื่นๆ” มาแลกเปลี่ยนความฮากัน

ซึ่งชาวเน็ตหลายคนต่างเกิดความสับสนว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งมีการประกาศจากบริษัทฮาไม่จำกัด ว่า “ข้อความจากเพื่อนถึงเพื่อน บริษัทฮาไม่จำกัด ตลอดเวลา 6 ปีที่ผ่านมา เราผ่านอะไรมาเยอะ เริ่มต้นสร้างรายการและพัฒนามาเรื่อย จนวันนึงโดนปลดจากช่องเเบบไม่ทันตั้งตัว แต่เราก็สู้จนมาอยู่ที่ช่อง one ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมา วันนี้มีการเปลี่ยนเเปลงครั้งใหญ่

วันนี้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

ถามว่า “ทำไมต้องเปลี่ยนเเปลงนักเเสดง ?”
ตอบว่า รายการกำลังไปได้ดี ทีมงานไม่อยากเปลี่ยนใครออกหรอก มีแต่อยากเสริมเข้ามา เราก็รักพวกเขาเหมือนกัน ไม่ต่างจากทุกคน แต่นักแสดงบางคน อยากมีเส้นทางของตัวเองด้วยเหตุผลส่วนตัว เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจกัน แต่เราได้ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดแล้วด้วยเหตุนี้จึงทำให้เราจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนนักเเสดงเพราะไม่ได้เป็นสิ่งที่เราอยากให้เกิด แต่รายการก็จำเป็นต้องไปต่อในเส้นทางของตัวเองเช่นกัน เพราะรายการนี้ไม่ได้มีเเค่นักเเสดงเบื้องหน้าเท่านั้น แต่ยังมีทีมงาน อีกหลายส่วนหลายชีวิตสร้างความฮาให้ทุกท่าน พวกเราจำเป็นต้องเดินต่อเช่นกัน โดยที่ไม่มีใครเคยรู้จักหรือรู้เลยว่าพวกเขาเหล่านั้นรู้สึกเช่นไร

ถึงเเม้การเปลี่ยนเเปลงจะยากในการยอมรับด้านความรู้สึกของทุกท่าน แต่ด้วยความเคารพทุกท่าน เราเเค่ขอโอกาสให้กับพวกเราบ้างนะ ที่ตอนเเรกไม่ออกมาพูดไม่ใช่ไม่รัก แต่เเค่ให้เกียรติคนที่เดินจากไปเท่านั้นเอง จากใจ ทีมงานบริษัทฮาไม่จำกัด 

ล่าสุด ทางด้าน “นุ้ย เชิญยิ้ม” ได้นำบทสนทนาที่คุยกับ “จาตุรงค์ มกจ๊ก” เกี่ยวกับเรื่องข้างต้นมาแจ้งทุกคนว่า

พี่รงค์ : ไอ้นุ้ย!!เรื่องมันเป็นยังไงว๊ะ..แก๊งบริษัทฮาชุดเก่าของพวกมึงอะ??
นุ้ย : พี่อยากรู้เหรอ แล้วผมควรจะพูดมั้ย..
พี่รงค์ : ควรพูดดิพวกมึงเป็นคนของประชาชน คนดูเขาเป็นคนสนับสนุนพวกมึง มีเรื่องก็ต้องบอกให้เขารู้..

นุ้ย : ได้พี่เดี๋ยววันอังคารที่ 12 ผมแถลงข่าวให้ ผมลูกผู้ชายพอ

ท่ามกลางแฟนๆเข้ามาบอกเตรียมรอฟังแถลงกันจำนวนมาก