เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทวิตเตอร์เดือดหนัก ถึงกับขึ้นท็อปเทรนของประเทศไทยเลยทีเดียว แฟนๆวง MOMOLAND ได้ออกมาทวิตข้อความ พร้อมติดเเฮชเเท็ก #OurRainbowNancy เพื่อส่งกำลังใจให้ แนนซี่ สมาชิกวง MOMOLAND หลังจากมีข่าวร้อนออกมาว่า แนนซี่ สมาชิกคนนึงในวง ถูกสตาฟแอบถ่ายรูป ระหว่างเปลี่ยนชุดอยู่หลังเวที และถูกส่งเข้ากลุ่มไลน์ ที่มีสามาชิกถึง 500 คน

{“origin”:”gallery”,”uid”:”80DFE1A3-5F48-479C-9E28-A684D76CAD3A_1610348975263″,”source”:”other”}

ซึ่งทำให้แฟนๆเดือดและไม่พอใจกับการดูแลของค่ายมากๆ รวมถึงความปลอดภัย การดูแลลเอาใจใส่เพราะนี้ไม่ใช่แค่การแอบถ่าย มันเป็นการคุกคามทางเพศเลยทีเดียว เบื้องต้นแฟนๆได้ช่วยกันรีพอตแอคเค้าทวิตเตอร์ที่นำรูป แนนซี่ ในเหตุการณ์ดังกล่าวมาเผยแพร่ เพื่อไม่ให้รูปดังกล่าวถูกแพร่กระจายออกไป จนส่งผลเสียต่อตัวศิลปินของพวกเขา แฟนๆเป็นห่วงถึงสุขภาพจิตใจของแนนซี่เป็นอย่างมากในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ในเวลาต่อมาด้านต้นสังกัด MLD Entertainment มีการเคลื่อนไหวตอบปะเด็นดังกล่าว

“สวัสดีเรา MLD entertainment

เมื่อไม่นานมานี้ มีการเผยแพร่รูปภาพที่ผิดกฏหมายที่เกี่ยวกับศิลปินของเรา แนนซี่ ถูกเผยแพร่ออกมาทางโซเชียล

แนนซี่ตกเป็นเหยื่อ เราต้องปกป้องเธอ เราขอโทษ

พวกเราจะแจ้งให้คุณทราบ ว่าเรากำลังดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวด และ ดำเนินการกับบุคคลที่ถ่ายภาพเธอและนำไปเผยแพร่ที่กระทำการผิดกฏหมายรวมถึงใครก็ตามที่เผยแพร่ภาพนั้น ทางเราร่วมมือกับตำรวจ และหน่วยงานกฎหมายระหว่างประเทศ

ทางเราจะลงโทษอาชญากรทางแพ่งที่ฝ่าฝืนพระราชบัญญัติพิเศษในการลงโทษอาชญากรรมความรุนแรงทางเพศ และเผยแพร่สื่อลากมกภาพอนาจาร , การละเมิดสิทธิส่วนบุคคลภายใต้พระราชบัญญัติเครือข่ายข้อมูลและการสื่อสาร

แนนซี่ทุกข์ใจกับเหตุการณ์นี้มาก เราขอร้อง และหวังว่าพวกคุณจะไม่ทำร้ายศิลปินด้วยการโพสต์ที่เป็นสื่ออันตราย

เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องดูแลศิลปินของเรา เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายเพิ่มเติมจะตรวจสอบอย่างเคร่งคลัด เราจะดำเนินการตามมาตรากฎหมายที่เข้มงวด โดยปราศจากข้อตกลงใดๆ

ฉันรู้สึกขอบขอบคุณแฟนๆอย่างมาก ที่รักและสนับสนุนศิลปินของเราเสมอมาและทางเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องดูแลศิลปินของเราในภาพลักษณ์รวมถึงสิทธิส่วนบุคคลของศิลปินเราให้ดีขึ้นในอนาคต”

ความคืบหน้าจะเป็นยังไงต่อไปให้เป็นหน้าที่ของกฎหมายเข้ามาดูแล แฟนๆก็ช่วยส่งกำลังใจให้เธอเพื่อเธอจะได้มีกำลังใจในทุกๆวัน เพื่อผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้เร็วๆ