เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Morning Entertain มีเพื่อนดีเราก็เฟรชได้ทุกวัน 
       
 เวลาเช้าเป็นโมงยามของการเริ่มต้น ไม่ว่าเมื่อวานคุณจะมีเรื่องหม่นหมอง ชวนหดหู่แค่ไหน แต่ทุกครั้งที่ลืมตาตื่น ถ้าบอกตัวเองว่าเราจะทำ•วันนี้ให้ดีที่สุด เช้านั้นก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของวันที่ดี และยามเช้าของเราคงแจ่มใสขึ้นไปอีก 
ถ้ามีเพื่อนที่รู้ใจมาคอยอัพเดทข่าวบันเทิงแซบๆ เทรนด์แฟชั่นประจำ•สัปดาห์ และข่าวร้อนๆ ส่งตรงจากฮอลลีวูด สมองเราจะได้เปิด ตาโตเป็นประกาย 
ไม่ต้องกลัวคุยกับใครไม่รู้เรื่อง ถ้าคุณอยากพบเพื่อนแบบนี้แค่เปิดไปที่ช่อง ไทยทีวี ดูรายการ “Morning Entertain” พบกับ ‘แจ็กเกอรีน’ พิธีกร 
สุดสวยที่จะนำ•สาระดีๆ มาฝากคุณทุกวัน 
จันทร์-อาทิตย์ เวลา 06.00-08.00 น. 
กดรีโมทไปที่ช่อง 7 หรือ 27 ผ่านกล่อง ดาวเทียม PSIDTV LEOTECH INFOSAT IDEASAT THAISAT หรือ ดูสดๆ ได้ที่ www.tvpoolonline.com 
ที่ช่อง LOCA Be Your Friend ยังคงมี การ์ตูนดีๆ มาจุดประกายให้น้องๆ หนูๆ เหมือนเดิม ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-16.30 น. อย่าพลาด “มัจฉาน้อย” เรื่องราวของ 
เจ้าปลาน้อยตัวป่วนกับผองเพื่อน และ การผจญภัยใต้ท้องทะเลลึก และ วันอาทิตย์เวลา 16.00-17.00 น. พบกับ “ศึกอัจฉริยะเปลี่ยนโลก” รายการส่งเสริมความสามารถของเด็กๆ ที่แม้แต่ผู้ใหญ่ก็ยังต้องดู 
พบกันที่ LOCA Be Your Friend ดิจิตอลทีวีหมายเลข 15 และกล่องรับสัญญาณดาวเทียม หมายเลข 25 เราจะเป็นเพื่อนคุณตลอด 24 ชั่วโมง 

 พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย