เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 จากกรณี พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอลชื่อดังวัย 24 ปี เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าตกลงข้างทาง ฝั่งมุ่งหน้า จ.อุตรดิตถ์ บริเวณหน้าเกษตรไพศาลธัญกิจ หมู่ที่ 2 ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก 

ส่วน ต๊ะ สันติภาพ สามีวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก เยื่อหุ้มปอดฉีก เลือดออกปอด โดยในรถมีลูกสาววัย 4 ขวบ และลูกชายวัย 3 เดือน นั่งมาด้วย โดยลูกสาวไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนลูกชายกะโหลกร้าวแต่อาการปลอดภัยแล้ว

 

ออฟฟี่ แม็กซิม เพื่อนสนิทของพิพลอย ได้โพสต์ภาพอัปเดตอาการของต๊ะแล้วว่า “ต๊ะอาการดีขึ้นแล้ว เลือดในปอดรั่วน้อยลง กระดูกหักแต่ไม่ต้องผ่าตัดอะไร เป็นห่วงแค่สภาพจิตใจ ความรู้สึกต๊ะตอนนี้คือแย่มากๆ พอฟื้นมาก็ต้องมาเจอว่า ตัวเองได้สูญเสียเมียและแม่ของลูกไปแบบไม่มีหวนกลับ เอาแต่ร้องไห้ไม่หยุด และบ่นคิดถึง สงสารจับใจ”

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ปลั๊ก หมาใหญ่ ซึ่งเป็นญาติของพิพลอย โพสต์ว่า ต๊ะ สามีของพิพลอย ตั้งแต่ตื่นมาก็นอนร้องไห้อย่างเดียว ตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องระวังอย่างใกล้ชิด ทางโรงพยาบาลจะย้ายต๊ะ ออกมาที่ห้องปกติ ซึ่งญาติสามารถเข้าเยี่ยมได้แล้ว เบื้องต้นยังไม่ทำการผ่าตัดเปิดหน้าอก เพราะตอนนี้อาการดีขึ้นตามลำดับ

ส่วนกรณีที่มีคนถามเข้ามาว่าต๊ะ รู้เรื่องของน้องพิพลอยไหม ญาติพิพลอยเผยว่า ต๊ะ รู้เรื่องตั้งแต่วินาทีแรกเลย เพราะนอนเตียงข้างกันตลอดและต๊ะมีสติตลอดเวลา

ตอนนี้เจดา ลูกชายวัย 3 เดือนของพิพลอย ที่บาดเจ็บกะโหลกร้าว ปลอดภัยออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว อาการดีขึ้นแล้วไม่มีเลือดออกในสมองแต่อย่างใด ส่วนกะโหลกที่ร้าวจะสมานเอง จ๊ะจ๋า ลูกสาวคนโตวัย 4 ขบ เข้มแข็งและแข็งแกร่งเหมือนเดิม ไม่มีส่วนใดได้รับบาดเจ็บครับ ส่วนต๊ะอาการดีขึ้นแล้ว ตอนนี้ต้องการกำลังใจอย่างมากเนื่องจากร้องไห้ตลอดเวลา และอยากเจอพลอยกับลูกๆ มาก ทางญาติกำลังปรึกษากับแพทย์จะให้ต๊ะแวะมาที่วัดก่อนจะส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลครับ และวันเผาก็จะขอเบิกตัวต๊ะให้ออกมาอีกรอบเช่นกันเพื่อส่งพิพลอยเป็นครั้งสุดท้าย