เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัวเข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอช้างเป็นอย่างมาก โดย หมอช้างได้เผย ดวงปี 64

ราศีที่ต้องเตือนเพราะดาวรวมตัว 5 ดวง การงานพบความผันผวน

ราศีมังกร ช่วงวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ. เป็นราศีที่ทรหด อดทน ดูแลตัวเองได้ เป็นเจ้าภาพของงาน มีความวุ่นวายของงานเยอะมาก หนัก เหนื่อย รับผิดชอบเยอะ แต่ใครที่ตกงานว่างงานอยู่นั้น โอกาสที่จะสมัครงาน เริ่มใต้นงานใหม่ มีความรับผิดชอบ มีหน้าที่การงานที่ดีขึ้น แต่ใครที่ทำงานอยู่แล้วอย่าไปหท้อถอย อย่าไปเบื่อกับมัน หรือถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านก็จะส่งผลดีเลยเพราะว่าลูกค้าจะออเดอร์มาเยอะ ขายดี มีโอกาสเปิดตัวใหม่ๆเข้ามา

ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค. พบกับความเครียด แรงกดดันเข้ามาเยอะ เปรียบเสมือนมีคลื่นใต้น้ำ บางเรื่องออาจเป็นปัญหาที่สะสมมานาน ทำให้ชาวราศีกุมภ์ ตัดสินใจเปลี่ยนใจย้ายงานในช่วงนี้ แต่ไม่แนะนำต้องใจเย็นๆ ย้ำว่ามีโอกาสและข่าวดีรออยู่อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค. เป็นราศีที่ได้รับผลกระทบจากการรวมตัวกันของดาวถึง 5 ดวง ระวังทั้งศัตรู การชิงดีชิงเด่น ในที่ทำงาน ทำให้รู้สึกว่ามีอุปสรรคเข้ามาค่อนข้างเยอะ หรือการเจรจาอาจมีข้อผิดพลาดไปได้ อย่าไปออกตัวเยอะ แต่จะมีข่าวดีเรื่องของการเงินเข้ามา มีโอกาสรับทรัพย์ คืองานวุ่นก็จริงแต่ว่าเรื่องการเงินพอมีลุ้น