เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 อยู่เป็นสาวโสดให้หนุ่มๆเสียดายมาพักใหญ่ สำหรับสาวโบวี่ อัฐมา แต่ล่าสุดทำเอาแฟนคลับหนุ่มๆ ถึงกับอกหักดังเป๊าะ !! เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพกำลังหยอกล้อกันอย่างน่ารักกับหนุ่มปริศนา พร้อมกับแคปชั่นว่า ไม่เคยคิดจะโพส แต่รู้นี้มันน่า(อิโมติหัวใจ)จิง  #มือลั่น งานนี้รายการ ต้มยำอมรินทร์ ไม่ปล่อยให้เกิดเป็นคำถามข้องใจกันอีกต่อไปว่าหนุ่มปริศนาในภาพของสาวโบวี่คือใครเพราะ สาวโบได้มาเฉลยแล้วในรายการว่าหนุ่มคนนี้คือ

 

โบวี่ เล่าสถานะหัวใจตอนนี้ให้ฟังว่า “เรื่องความรักขอดูนานๆเป็นเรื่องวัย เราโตขึ้นเราขี้เกียจกับการเปิดตัวมีข่าว คบกันเงียบๆก็ดี อีกอย่างมันยังไม่ official (หัวเราะ) ก็ยังไม่ได้เป็นทางการอะไร มันโตแล้วเนอะ เมื่อก่อนตอนวัยรุ่น พอคบใคร 2 เดือนเปิดตัวแล้ว อีก 3 เดือนเลิก(หัวเราะ) ตอนนี้เลยคิดว่ารอเปิดทีเดียวดีกว่า”

เค้าเป็นใครยังไงหนุ่มไฮโซรึเปล่า? “หนุ่มที่คุยเป็นคนในหรือคนนอกวงการ ทุกอย่างเปลี่ยนไปค่ะ คนที่โบว์คุยเค้าเป็นคนนอกวงการ ก็คุยกันมาได้หลายเดือนแล้ว เค้าก็มีทำธุรกิจทั่วไป ไม่ได้ไฮโซอะไร”

ทำไมถึงได้ตัดสินใจมาคุยกับคนนี้? “คนนี้โบว์มองว่าไลฟ์สไตล์และความคิดไปกันได้ เค้ามาปฏิบัติธรรมกับโบว์แล้วเค้าก็ถือศีล 5 ได้ ก็สำคัญนะ ก่อนหน้านี้เค้าก็เคยบวชเคยอะไรแต่ไม่ได้ปฏิบัติจริงจัง ตอนนี้ก็มีภาวนาและปฏิบัติธรรมด้วยกัน”

เค้าเปลี่ยนเพราะเรา? “โบว์ว่าเค้าก็เปลี่ยนด้วยตัวเอง เค้าก็รู้สึกว่ามันต้องเป็นแบบนี้ พอมาปฏิบัติก็ค่อนข้างคลิก คงจะเป็นแนวว่าเค้ามาคุยกับเราด้านนี้แล้วเค้าคลิกเลยเอาไปปฏิบัติไม่ใช่เพราะเราซะทีเดียว”

แปลว่าหัวใจไม่เหงา? “ก็มีคนคุยแต่ยังไม่ถือว่าเป็นทางการ”

หนุ่มที่คุยที่บ้านรู้จักหรือยัง? “ไม่ว่าโบว์คุยกับใครที่บ้านจะรู้หมด ไม่ว่าคบหรือไม่คบแม่จะชอบมาถามว่ามีใครมาจีบมั้ย โบว์ก็จะเล่าให้ฟังตลอด แม่มีความสุขคนมาจีบลูก”

แม่เร่งเรื่องแต่งงาน? “ไม่มีพูดเรื่องแต่งงานเรื่องมีลูกเลยค่ะ ไม่กดดัน จะชิลๆแค่จะถามว่าช่วงนี้มีใครมาจีบบ้างหรือเปล่า ความรักเรียกว่าตอนนี้ก็แฮปปี้ไม่ได้หวือหวาอะไร สบายใจมากกว่าค่ะ”.

 

 

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online