เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาเดาต่างๆนานา เมื่อเพจอย่าง “กระตุกต่อมเผือก” ได้ออกมาโพสต์แฉโยงถึงนางเอกอักษรย่อพ.ขายช่วงล่างครั้งละ 3 ล้านบาท โดยระบุข้อความว่า

“เอาล่ะคร่าาา เจ๊มีเรื่องเม้าท์มอยให้ฟังจ้า นางเอกดังระดับประเทศยอมขายช่วงล่างเจ้าคร่า ด้วยความดังระดับนั้นขอเลือกฝ่ายชายก่อนนะคะ ต้องหล่อ หุ่นดี และต้องขึ้นอยู่กับความพอใจของนางเอกสาวด้วย ถ้าถามราคาอ่ะหรอ?….หึหึ บอกเลยว่าถ้าได้ยินแล้วก็ต้องร้องว้าว!!!เพราะราคานั้นพุ่งไปถึงครั้งละ 3ล้านบาท โธ่ๆๆๆ เจ๊ล่ะอิจฉาเลยเจ้าคร่ารับงานครั้งเดียวก็มีกินไปทั้งปี ก่อนหน้านี้ถึงแม้ฝ่ายชายจะมีเงินอย่างเดียวก็ไม่ได้นะคะ เพราะล่าสุดชีเล่นเลือกผู้ชายมากอยู่ ปฎิเสธเสี่ยเค้าไปอย่างหน้าตาเฉยเป็นเพราะเสี่ยคนนั้นหน้าตาไม่หล่อ! จะบอกว่าถ้าชายคนไหนขึ้นขย่มถ้ำค้างคาวได้ถูกใจชีขอเปลี่ยนสถานะเป็นเลี้ยงดูชายแทนเอาตรงๆนะเธอรักในการมีเซ็กส์มาก!!”

***อักษรย่อ พ. #เรื่องจริงมีที่มา #นางเอก #กระตุกต่อมเผือก

หลังจากนั้นทางพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “มดดำ คชาภา”ได้มีการอ่านประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ พร้อมบอกว่ามีหลายคนที่เข้าข่าย ทำให้”หนุ่ม กรรชัย” ได้มีการบอก “แองจี้”โปรดิวเซอร์รายการให้เขียนชื่อใส่กระดาษให้ซึ่งอีกฝ่ายบอกว่า “คนนี้ชัดเจนมีคนเดียวนะคุณแม่ ถ้าตามที่พูดไว้ หล่อ ดูดี เท่าที่ผ่านๆ มาหล่อทุกคน

ด้าน “หนุ่ม กรรชัย”ได้พูดต่อว่า “ส่วนตัวก็ได้ยินมาเขาเอามาพูดกันในห้อง” ทาง “มดดำ คชาภา”ก็ได้มีการสอบถามและเซ้าซี้บอกให้เล่าให้ฟังด้วยความอยากรู้โดย “หนุ่ม กรรชัย”ตอบกลับว่า “ก็อยู่ในห้องเชียงกง ขายช่วงล่าง ซื้อโช้คๆ ดัง ปั้กๆ ดูสิ โช้คดีมั้ย“พร้อมกันนี้ทาง

“แองจี้” ก็ได้พูดเสริมว่า “แต่บางทีนางก็สะดุ้ง หน้าตาหล่อ เปิดมาเป็นอิทธิฤทธิ์มีดสั้น แต่มีคนเดียวแหละที่เขาหมายถึง ดัง เคยเป็นนางเอกละครช่องดัง แล้วก็ผันตัวเองมาเป็นอิสระ แล้วก็กลับไปถ่ายละครอีกรอบ แล้วละครแป้ก แต่สิ่งที่เขาใบ้มาจะหมายถึงคนนี้มั้ย ส่วนตัวคิดว่าไม่ใช่ เพราะแม้เขาจะเลือกแฟนจริง ถ้าไม่หล่อก็เซย์โน ถ้ามีแฟนไม่หล่อ จะคบไปทำไม แต่คิดว่าเขาไม่น่าจะทำ เพราะเขาก็มีงานมีการทำอยู่”

TV Pool Online