เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีชาวเน็ตที่ออกมาเผยว่าเป้นญาติของพิพลอย ได้ออกมาโพสต์เผยว่ามีคนนอกเอามือถือของพิพลอยไป และโอนเงินจากบัญชีธนาคารไปด้วย ล่าสุดคดีพลิกแล้ว

สืบเนื่องจากกรณีหลังเหตุการณ์อุบัติเหตุรถยนต์ของที่ นางสาวพัชราพร อินทร์เทศ หรือพิพลอย เน็ตไอดอลชื่อดัง ชนเสาไฟฟ้า บริเวณหน้าเกษตรไพศาลธัญกิจ หมู่ที่2 ตำบลวัดโบสถ์ อำเภอวัดโบสถ์ จังหวัดพิษณุโลก เป็นเหตุให้พิพลอยเสียชีวิต

ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Plug Bigdog” ซึ่งเป็นคนรู้จักของพิพลอย ได้โพสต์ข้อความทำนองว่า มีคนนำมือถือของพิพลอยในที่เกิดเหตุไป และโอนเงินออกจากบัญชี ญาติให้โอกาสติดต่อนำเงินมาคืน ภายในวันนี้ (12 ม.ค.) หากไม่ยอมนำเงินมาคืน จะไม่ให้อภัยเด็ดขาดนั้น

ล่าสุด มีรายงานว่าทางด้าน พี่ชายของพิพลอย ชี้แจงกับสื่อช่วงนึงว่า กรณีที่เงินในบัญชีพิพลอยหายเป็นเรื่องเข้าผิด เนื่องจากมือถือของพิพลอยหาย ญาติจึงเป็นกังวลเกี่ยวกับข้อมูลในมือถือ โดยเฉพาะการทำธุรกรรมทางการเงิน จึงได้นำสมุดบัญชีของพิพลอยไปอายัติซึ่งเจ้าหน้าที่ธนาคารได้มีการปรับอัพเดตข้อมูลยอดเงินคงเหลือในบัญชี ซึ่งเป็นตัวเลขที่ห่างจากยอดเงินคงเหลือเดิมมาก

ทั้งนี้ ทางญาติจึงเข้าใจว่าอาจจะมีคนโอนเงินออกจากบัญชี แต่ปรากฎว่า ยอดเงินในบัญชีที่ธนาคารอัปเดตล่าสุดให้ เป็นการรวมยอดเงินคงเหลือครั้งสุดท้ายหลังจากที่ไม่ได้มีการอัปเดตข้อมูลหลายเดือนเท่านั้น