เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อพระเอกหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ วันบันเทิง ช่องวัน 31 กรณีที่ส่งไลน์หา “มารี เบิร์นเนอร์” แฟนเก่า อีกฝ่านอ่านแต่ไม่ได้ตอบกลับ ต่อมา มารี ได้เผยว่า ออกไปแล้วก็ไม่ควรมีต่อไป สิ่งที่พูดคุยหรือทักหา ไม่ได้เป็นสิ่งที่ต้องตอบรับ

โดยกันเผยว่าได้เห็นสัมภาษณ์ล่าสุดสาวมารีแล้ว ไม่รู้สึกอะไรแล้ว อยากให้จบ เป็นเรื่องปกติของคนไปต่อกันไม่ได้ ส่วนใครจะมองว่าใครเป็นฝ่ายผิด หรือถูก ก็เกินสิ่งที่กำหนดได้ ไม่เคยตามง้อ จบก็คือจบ การที่จบความสัมพันธ์ไม่จำเป็นต้องหยุดติดต่อ หรือจบความเป็นเพื่อน พี่ น้อง แต่ของเขาอาจไม่เหมือนกัน ตนก็ส่งไปอย่างเป็นห่วงเป็นใย ไม่ได้จะง้อหรือให้กลับมาคืนดีกัน มันจบไปแล้ว มูฟออนนานแล้ว
อนาคตไม่รู้เป็นเพื่อนได้หรือเปล่า ตนไม่ได้คิดร้าย ถ้าจับมาร่วมงานกันก็ยินดีเสมอ

 

ล่าสุดทำเอาขาเมาท์จับตาอีกรอบ เมื่อเพจดังเจ๊มอย 108 ปล่อยข่าวเมาท์แซ่บ ๆ ว่าด้วยเรื่องของพระเอกมูฟออนไว.. ไม่น้อยหน้า แฟนเก่า ที่มีข่าวไปกิ๊กกับหนุ่มวงบอยแบรนด์ และเหมือนฝ่ายพระเอกก็พร้อมเริ่มต้นใหม่กับกิ๊กเก่าสมัยละอ่อน แถมล่าสุดก็มีภาพไปทะเลด้วยกันอีก

งานนี้ ทำเอาเหล่าขาเผือกทั้งหลายออกมารวมตัวกันเมาท์มอย ปล่อยอักษรย่ออย่างรัว ๆ ซึ่งก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งโยงว่าฝ่ายชายอาจจะเป็นนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร อดีตคนรักของนางเอกสาว มารี เบิร์นเนร์ ที่เพิ่งมีข่าวซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มหล่อ พิชญ์ กาไชย โดยมีการเทียบภาพถ่ายที่ทะเลฝีมือ หนุ่มกัน กับภาพถ่ายที่ทะเลของนักแสดงสาวสวย ศิตา ชู คนรักเก่าของหนุ่มกันโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับตั้งคำถามว่า “ภาพเดียวกันไหม หรือมันเป็นซิกเนเจอร์ที่ไปแล้วต้องถ่ายวิวนี้”