เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นดราม่ากันจนได้ใน กรณี มีสื่อบันเทิงชื่อดัง พาดหัวข่าวโยง หนุ่ม กรรชัย แบบโอเวอร์เกินจริง จนทำให้พิธีกรคนเก่งรู้สึกไม่พอใจ จนต้องออกมาโพสต์ทวิตว่า ‘พาดหัวแบบนี้ กลัวคนไม่อ่านเหรอครับ ผมว่าเกินไปนะครับ แย่มากๆ’

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่าน  ข่าวสดบันเทิงออนไลน์  ซึ่งมีบางช่วงบางตอน พิธีกรคนดังบอกว่า เข้าใจการทำงานในวงการ การพาดหัวของสื่อ แต่บางครั้งก็แรงเกินไป ดูชี้ชัดชี้ช่องไป

ซึ่งตนก็ทำหลายรายการ ทั้งรายการข่าวต่างๆ รายการบันเทิง บางทีสิ่งที่พูดไปก็หวั่นไปกระทบงานด้านอื่นๆ ทำให้ความน่าเชื่อถือดูลดลง ‘อันนี้คือสิ่งที่ผมกังวลที่สุด เพราะว่าตอนนี้เราทำหน้าที่ชี้นำในหมู่สังคมเหมือนกัน บางทีพอมีเรื่องแบบนี้ออกมาผมก็ไม่สบายใจ ผมคิดอยู่ในใจมาหลายครั้งอยากที่จะยุติเรื่องของบันเทิงเหมือนกัน เพราะว่าผมมาทำงานอีกหน้าที่หนึ่งแต่ผมก็ไม่สามารถหลอกตัวเองได้ 

และตอนนี้ อยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจเพราะบางทีข่าวบันเทิงที่ออกมามันก็ดูรุนแรงเกินไป ที่บอกว่าไม่ต้องเดากันหนุ่ม กรรชัย ชี้เป้าดารา พ. เพื่อให้คนเข้าไปอ่านผมว่าอันนี้มันเกินไป ผมไม่ได้ชี้เป้าใครมันทำให้รู้สึกแย่เพราะตัวผมเองก็ทำหน้าที่ เพราะการชี้นำในสิ่งที่ไม่ถูกไม่ควรก็ส่งผลต่ออีกบุคคลหนึ่งเหมือนกัน”