เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวหน้าใส สำหรับ เนเน่ พรนับพัน หลังจากใช้นามสกุล AF10 ได้ไม่นานก็ได้เข้าเป็นหนึ่งในศิลปินวง Milkshake (มิลค์เชค) เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติไทย ภายใต้สังกัด Hola Society ในเครือ GMM Grammy โดยมีผลงานเพลงมัน ๆ แนว T-POP อย่างเพลง “โจ๊ะ (JOH)” และ “แห่ (SHARE)” เนเน่ พรนับพัน สาวไทยสุดน่ารักที่ตอนนี้กำลังโด่งดังในประเทศจีน จากการที่เธอเข้าร่วมรายการ CHUANG2020 ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประเทศจีน จนทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั้งในและนอกประเทศ ซึ่งในประเทศเธอก็มีแฟนคลับที่แน่นหนามาก คอยติดตามผลงานของเธอเยอะมาก จนทำให้เธอเป็นที่สนใจภายในประเทศ รวมถึงความน่ารักความสดใจ แฟนๆต่างประเทศ ประเทศจีนก็มีแฟนคลับไม่น้อยหน้าเหมือนกัน

 

ผลงานด้านการแสดงของเธอก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน นักแสดงซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ซีรีส์เรื่อง ลองของ ภาพยนตร์เวียดนาม เรื่อง  Lat mat 3 และภาพยนตร์จีน เรื่อง The Doll นอกจากนี้ยังมีผลงานถ่ายแบบและพรีเซ็นเตอร์อีกมากมาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

ล่าสุดมีข่าวมาแว่วๆว่าสาว เนเน่ มุ่ง งานเดี่ยวในประเทศจีนอย่างจริงจัง เช้าวันนี้ ชื่อ #เนเน่ ติดเทรนทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นที่จับตามองบนโลกโซเชียลอย่างมาก เธอกำลังจะเดินทางจากเซี่ยงไฮ้ ไปไห่หนาน มีการคาดการว่าเธอจะไปทำงานเดี่ยวของเธอ และนี่คือครั้งแรกของเธอที่ออกลุยงานเดี่ยวในประเทศจีน แต่อย่างไรก็ตามทั้งนี้แล้วต้องรอทางออฟฟิเชียลหรือทางต้นสังกัดคอนเฟิร์ม ซึ่งเช้าวันนี้เธอได้อัปรูปภาพในสนามบินกับเช้าอันสดใสของเธอ ลงบนโซเชียลจนเป็นกระแสอย่างมากในโซเชียลมีเดีย ขึ้นเทรนทวิตเตอร์ และยังมีสื่ออื่นๆหลายช่องทางสนใจ ด้วยความน่ารักของตัวเธอเอง