เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มื่อเฟซบุ๊กเพจเมาท์มอยชื่อดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเสนอปริศนาคำทายชุดใหม่ ครั้งนี้เป็นเรื่องของอดีตคู่รักในวงการบันเทิงคู่หนึ่งที่เลิกรากันไปแล้ว ฝ่ายชายดังระดับพระเอก ส่วนฝ่ายหญิงก็เป็นนางเอกด้วย แต่ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างมูฟออนไว ไปต่อไม่รอแล้วนะ ซึ่งตอนนี้แต่ละคน ก็มีคนของใจคนใหม่ไปแล้วด้วย

โดย เจ๊มอย 108 เปิดเผยว่า ฝ่ายหญิงตัดบัวไม่เหลือใย มีหนุ่มใหม่มาจีบไม่ขาดสาย และดูเหมือนว่าจะมูฟออนไปแล้ว เพราะหลังจากที่เปิดใจก็ตะลอนทัวร์กับแก๊งบอยแบนด์ และคาดว่าจะกิ๊กกับหนุ่มในกลุ่มเพื่อนนั่นแหละ

ส่วนฝ่ายพระเอกก็ไม่น้อยหน้า แฟนคลับสงสัยว่าน่าจะกลับไปหากิ๊กเก่าสมัยละอ่อน แถมยังสงสัยว่า ทั้งคู่ไปลั้ลลาเที่ยวทะเลด้วยกัน แค่ไม่ถ่ายรูปคู่กันแค่นั้น เหมือนจะเซฟตัวเองเพราะกลัวคนรู้ เนื่องจากสาวที่เป็นกิ๊กเก่าคนนี้ เคยพบปะกับนางเอกสาวตอนที่เป็นแฟนกับพระเอกด้วย

เมื่อต่อมความเผือกถูกสะกิดขนาดนี้ ก็ไม่พลาดที่จะออกขุดคุ้ยทันที กระทั่งไปเจอพระเอกหนุ่มหล่อเข้มคนหนึ่ง อักษรย่อ ก. ที่พบว่าเจ้าตัวเพิ่งไปเที่ยวทะเลมา และลงรูปท้องฟ้ากับต้นมะพร้าวก่อนหน้านี้ (ช่วงวันปีใหม่) และล่าสุด (12 มกราคม) ฝ่ายหญิงซึ่งเคยเป็นกิ๊กเก่ากับพระเอก ก. ก็ลงรูปท้องฟ้ากับต้นมะพร้าวด้วยเหมือน รูปคล้ายกันมาก ๆ

แต่เมื่อกลับมาดูที่ไอจีของพระเอกอีกที ปรากฏว่าลบรูปดัวกล่าวทิ้งไปแล้ว แต่สายมือไวอย่างเรา แคปทันอยู่แล้ว จึงกลายเป็นหลักฐานชิ้นเอกที่สันนิษฐานได้ว่าทั้งคู่จะไปเที่ยวด้วยกันมา ตามที่เจ๊มอย 108 ได้กล่าวเอาไว้ อย่างไรก็ตาม หากต่างฝ่ายต่างมีใครใหม่แล้วจริง ๆ ก็เป็นเรื่องที่ควรยินดี เพราะคนเราเมื่อเลิกกันแล้ว การมูฟออนก็ไม่ใช่เรื่องแปลก