เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ไลฟ์สดยาวระบายความอัดอั้น ตั้งคำถามเป็นเมียศรรามต้องทำยังไง พร้อมทั้งย้อนช่วงเวลาดราม่าตอนที่ หนุ่ม ศรราม อดีตสามี ไลฟ์สดเรื่องของตัวเองแล้วเข้ามาด่า จนติ๊กต้องออกมาตอบโต้ว่าเสือก ถูกหาว่ากร่าง เจ้าตัวระบายความอัดอั้น ทำไมคนในโซเชียลด่าคนอื่นได้ แต่เป็นเมียศรรามด่าคนอื่นไม่ได้

“เป็นเมียศรรามต้องทำตัวยังไง ต้องเป็นนางฟ้าหรือยังไง ตอนนี้ไม่ได้เป็นแล้วอยากถามอยากรู้มาก ไม่แน่ได้กลับไปเป็นเมียศรรามอีกจะได้ทำตัวถูก อยากรู้เป็นเมียศรรามต้องโดนด่าหรือ แต่ติ๊กอยาก ทุกคนด่าติ๊กได้ แต่ปล่อยให้เขาไปมีชีวิตหรือมีเมีย แค่อยากรู้ว่าคนเป็นเมียศรรามต้องคีพลุกส์ ไปไหนต้องคีพลุกส์ นี่มันยุคใหม่แล้ว”

ติ๊กเผยอีกว่า อยากง้อพี่หนุ่มอยู่แล้ว ถึงเขาจะไม่รักไม่เอา แต่ตัวเองก็ยังมั่นหน้ามั่นโหนกจะเอา ไม่มีใครว่าไรมึงหรอก เอาที่มึงสบายใจเลย ติ๊กด่าแทนทุกคนเลยต้องมีคนด่าแบบนี้ พร้อมประกาศง้อแน่ เพราะออกจากบ้านมาติ๊กผิด แต่ต้องทำตัวให้ดีก่อน ไม่เล่นการพนัน ถ้าจะง้อได้ไม่ต้องคาดหวังจะสำเร็จหรือไม่ แต่ต้องทำงานให้ดี

อดีตภรรยาเผยอีกว่า ความหมายของเมียศรราม ไม่ต้องหาความหมายของมันแล้ว อะไรที่คิดเช็ดขี้เช็ดเยี่ยว อะไรที่ดูแลพี่เขาได้ ไม่ทำร้ายพี่เขา อาจไม่ใช่ติ๊กก็ได้ หรืออาจมีคนมาจีบติ๊ก ก็ไม่รอแล้ว ลองไปใช้ชีวิต เพราะพยายามแล้ว เราก็ต้องไปมีชีวิตของเราเอง พี่เขาก็ต้องไป ปล่อยให้เขาใช้ชีวิตอิสรภาพ แต่ติ๊กไม่มีหรอกผัวใหม่

“เราไม่ง้อธรรมดาไม่เป็นหรอก เรามั่นหน้า เราจะง้อต้องใหญ่ประทับใจ ให้เห็นเลยว่าติ๊กต้องอดกี่มื้อ ทำงานหนักขนาดไหน”

ติ๊ก บอกอีกว่า ตอนนี้ชอบดราม่า ชีวิตคงหนีความดราม่าไม่ได้ พร้อมตอบโต้คนเข้ามาคอมเมนต์ป่วนว่าศรรามไปง้อนิโคล คุณรู้ได้ยังไงว่าใครไปง้อใคร ขอให้ได้มายุ่งเหมือนรู้ไปหมด รู้ดี เหมือนคิดว่าตัวเองเป็น CNN พอติ๊กจะทำดีจะบอกอะไรให้ถ้าคุณคิดดีคุณต้องบอกให้ทำเลย เหมือนตัวเองรู้แต่รู้ไม่จริง

โดยระหว่างไลฟ์สด ติ๊ก เจอดราม่าเป็นระยะ มีคนเข้ามาคอมเมนต์แซะคอมเมนต์ป่วนต่างๆ นานา บ้างก็บอกว่าอย่าทำเป็นคนดีตอนที่สายไปแล้ว ซึ่งติ๊กก็หัวเราะโต้ตอบว่าให้ฟังก่อน อย่าคิดไม่ดีกับคนอื่น เข้ามากระทืบซ้ำแบบนี้ ดูเอาไว้คนแบบนี้ เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ติ๊กไม่ได้แรง แต่ถ้าไม่ชอบก็อย่ามาดู พร้อมทั้งยืนยันไม่สร้างภาพ 4-5 เดือนถ้าสร้างภาพคนต้องจับได้แล้ว ขณะที่แฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก