เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เจองานเข้าอย่างจ้งสำหรับ นักร้องหนุ่ม “นนท์ – ธนนท์ จำเริญ” ทำเอาเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตเมื่อ ศิลปินนักออกแบบสติ๊กเกอรืชื่อดัง lexie pitzen ได้อกมาโพสต์ว่า นักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ได้ขโมยเอาภาพที่เธอดีไซน์มาทำเสื้อจำหน่าย

ล่าสุด หนุ่ม นนท์ ธนนท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษที่เป็นทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย และได้แท็กไปยัง ผู้ออกแบบภาพนั้น พร้อมบอกว่า

“ตามที่ทางผมและทีมงานได้นำภาพและข้อความ Everything IS Alright ไปใช้ในการทำเพื่อจำหน่ายในงานที่ผ่านมา และต่อมาได้รับทราบว่าภาพดังกล่าวที่เรานำมาเป็นภาพลิขสิทธิ์โดยตรงของคุณ lexie pitzen (@glowinglymade) ซึ่งทางไม่ทราบเรื่องมาก่อน จึงไม่ได้มีการบอกกล่าวหรือขออนุญาตโดยตรงจากทางเจ้าของภาพก่อนที่จะนำไปใช้

ผมและทีมงานต้องขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ โดยหลังจากที่รับทราบถามเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด และได้รับการได้รับทำการหาข้อสรุปรวมถึงแสดงความรับผิดชอบและร่วมกันหาทางออกร่วมกันโดยทันที ทั้งนี้ ในส่วนของการรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ทางเราน้อมรับผิดทั้งหมดและได้อยู่ในขั้นตอนการเจรจาในการชดเชยค่าเสียหายให้แก่คุณ lexie pitzen (@glowinglymade) ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพดังกล่าว รวมถึงผมต้องการทำการชี้แจงสิ่งเกิดขึ้นผ่านทางสื่อสาธารณะให้ทุกท่านได้รับทราบ เพื่อแสดงความจริงใจและเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ท้ายนี้ผมและทีมงานผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดขอบคุณ คุณ lexie pitzen (@glowinglymade) ที่ให้ทางเราได้ทำการติดต่อร่วมกันเป็นอย่างดี และขอแสดงความเสียใจอีกครั้งต่อกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น

ขอขอบคุณและขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย” ส่วนเรื่องราวเป็นเป็นอย่างไรต้องตามกันต่ออีกทีจ้า