เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  “สหมงคลฟิล์ม” อยากบอกให้ทุกคนจงลืมนิยายรักหฤโหดอันแสนลือลั่นที่คุณเคยรู้จัก เพราะว่าตลกหน้าเหลี่ยม “หม่ำ จ๊กมก”จะเปิดตำนานรักครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนครั้งไหนๆ จะเป็นยังไง เมื่อเขาต้องพลิกบทบาทเป็น “พิศาล” เอ้ย!“ชายเถื่อนไร้หัวใจ” ที่ทุกคนต้องอึ้งและฮา ปะทะ “สาวเมืองกรุงแสนสวยขี้วีน” ที่รับบทโดยนักแสดงสาวหน้าคม “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” กับตำนานรักครั้งใหม่สุดเข้มข้นที่มีหัวใจเป็นเดิมพัน ในภาพยนตร์รักหฤโหด โคตรหฤฮา“ทาสรักอสูร”
  หลังจากที่สร้างตำนานรักรากหญ้า “แหยม ยโสธร” จนประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาแล้ว 3 ภาค รวมไปถึงตำนานรัก
ไฮโซฯ“วงษ์คำเหลา” ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามไม่แพ้กัน“หม่ำ จ๊กมก” ก็เลยตั้งใจพิถีพิถันทำ “ทาสรักอสูร” ให้มีความพิเศษและแตกต่างจากทุกเรื่องที่เคยทำมาเพื่อทำให้คนดูประทับใจอีกครั้ง
  กระผมนาย “เกะกะ” พอได้รู้ว่านักแสดงที่จะมาเล่นในเรื่องนี้ก็ออกอาการตื่นเต้นและเซอร์ไพรส์แบบสุดๆ เพราะเป็นการเจอกันครั้งแรกของ “หม่ำ  จ๊กมก” และ “พิ้งกี้-สาวิกา” สองนักแสดงคนละขั้ว เชื่อว่ามันต้องสนุกมันฮาเป็นแน่ๆ
  สำหรับเรื่องราวรักสุดเข้มข้น เดี๋ยวก็ “ฮา” เดี๋ยวก็ “โหด” เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ “อู้อี้” (พิ้งกี้-สาวิกา) หญิงสาวเมืองกรุงสุดไฮโซฯ สาวมั่นกล้าในทุกๆ เรื่อง ไม่เคยกลัวใคร เป็นคนตรงและปากจัด ถึงระดับปากหมาเลยทีเดียว ชอบพูดคำหยาบจนเป็นนิสัย เธอฟื้นขึ้นมาบนเรือลำหนึ่งและพบกับความจริงว่า… เธอกำลังถูกลักพาตัวมายังเกาะๆหนึ่ง โดยที่เธอก็ไม่รู้ว่าใครกันที่จับเธอมาและด้วยเหตุผลอะไรกัน “ทำไมถึงทำกับฉันได้!!!”
  จนเมื่อเรือมาจอดที่เกาะ เธอก็พบว่าคนที่จับเธอมาคือ “นายหัวเพิ่ม” (หม่ำ จ๊กมก) เจ้าของเกาะมาดเถื่อน แต่มีจิตใจอ่อนไหว สุภาพในคำพูด แค่ก้าวร้าวในการกระทำ รักในศิลปะการวาดภาพจนถึงศิลปะการต่อสู้ และเป็นผู้ที่จมอยู่กับอดีต และความแค้นที่มีคนมาทำร้ายจิตใจพี่สาวของตนจนเต้องฆ่าตัวตายไป และนี่คือเหตุผลที่เขาจับตัวอู้อี้มา เพราะต้องการแก้แค้นพ่อของอู้อี้ที่เป็นคนทำร้ายพี่สาวของเขาจนฆ่าตัวตาย เขาจึงออกตามล่าหาคนๆ นั้น แต่กลับได้ อู้อี้ ลูกสาวเขากลับมาแทน 
  “กักขังฉันเถิดกักขังไป ขังตัว อย่าขังหัวใจดีกว่า” แหม…ร้องเพลงประกอบไปด้วยซะเลย อิอิ
  อู้อี้ต้องถูกกดขี่ ถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจ และต้องตกเป็นทาสของนายหัวเพิ่ม ซึ่งนั่นยังไม่ทุกข์ทรมานพอ เพราะเธอยังต้องเจอภัยเสริมจาก “ดอกอ้อ” (อ๋อม-สกาวใจ) ม่ายสาวพราวเสน่ห์ อดีตแฟนเก่าสุดเร่าร้อนของนายหัวเพิ่ม ที่เคยทิ้งเขาไปแต่งงานกับมหาเศรษฐี แล้วหวนกลับมาหาเพื่อจะพิชิตใจนายหัวเพิ่มให้ได้ และ “เจ็ทสกี” (อุ้ม-ลักขณา) หลานสาวสุดเซ็กซี่ของลูกน้องคนสนิท ที่เธอหมายจะครอบครองตำแหน่งคุณนายของเกาะ และเฝ้าคอยปรนนิบัตินายหัวมาตลอดหลายปี แต่ก็ต้องมาเจอคู่แข่งที่น่ากลัวอย่างอู้อี้และคุณนายดอกอ้อ เธอจึงพากันกลั่นแกล้งสารพัด และถือคติ “ใครดีใครได้ ใครพลาดซ้ำให้ตาย เพราะเป้าหมายมีไว้พุ่งชน”  
  วะว้าววว แค่คาแรคเตอร์ตัวละครก็แซ่บแล้ว และเนื้อเรื่องจะแซ่บขนาดไหนนะ! แว่วๆ มาว่าจับตาดูฉากเลิฟซีนระหว่าง “หม่ำ-พิ้งกี้” ให้ดีๆ รับรอง…แน่!
  แน่นอนว่าเรื่องนี้จะเน้นตบจูบๆ และความฮาจากฝีมือผู้กำกับตลกร้อยล้านแน่ๆ แต่นอกจากที่เราจะได้เห็นฉากรักหฤโหดในสไตล์ของ “หม่ำ” แล้ว ที่สำคัญเลย เรายัง จะได้สัมผัสรสชาติความแค้นและความรักของสองพระนางที่รับรองว่าเข้มข้นกว่ารสชาติละครหลังข่าวที่คุณคุ้นเคย อย่างในฉากเลิฟซีนระหว่าง “หม่ำ-พิ้งกี้” ที่กว่าจะได้ฉากนี้      รู้มั้ยว่าผู้กำกับอารมณ์ดีของเราต้องตัดสินใจอยู่นาน ด้วยความที่เป็นคนขี้อายสุดๆ แถมยังเกรงใจภรรยาสุดที่รัก 
  แล้วไหนจะยังมี “น้องเอ็ม-บุษราคัม” ลูกสาวสุดที่รัก ที่คุณแม่ส่งมาคุม เอ้ย! ไม่่ใช่ซิ มาสวมตำแหน่งเป็นโปรดิวเซอร์ให้คุณพ่อเต็มตัวครั้งแรก บอกได้คำเดียวว่าฉากนี้ผู้กำกับทำใจลำบากเหลือเกิน 
  เอาเป็นว่าขอแนะนำให้ไปดูหนังไทยเรื่องนี้กันเลยจ๊ะ ไปลองดูกันซิว่า เรื่องราวความรักของทั้ง 2 คนจะเป็นยังไง เมื่อใจสองใจใกล้กัน แม้จะมีด่า มีตบ มีกระทืบกันบ้าง แต่นั่นก็ทำให้นายหัวเพิ่มกับอู้อี้ เริ่มผูกพันกันเกินกว่าคำว่า “เจ้านาย” กับ “ทาส” นะ ติดแต่เพียงทิฐิที่ทั้งคู่ยังก้าวผ่านไม่ได้ ความแค้น ความเกลียดชัง และความรักแบบซาดิสม์ “ตบแล้วจูบ…พูดแล้วรัก” สไตล์ละครหลังข่าว ผสมผสานความฮาของการล้อเลียน 
  ตำนานรักของอสูรผู้นี้จะจบลงที่ทาสรักอย่างไร เธอและเขาจะตามหาหัวใจกันเจอมั้ย 10 กรกฎาคมนี้ กับ “ทาสรักอสูร” ทุกโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ 
  แค่เนื้อเรื่องกับคาแรคเตอร์ตัวละครก็แซ่บแล้ว โดยเฉพาะสาว “พิ้งกี้” นางเอกของเรื่อง ที่พลิกคาแรคเตอร์แบบไม่ห่วงสวยเลย ใครพลาดแล้วคุณจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องนะเออ 
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online