เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดวาร์ป ศิตา ชู  จากประเด็นข่าวเม้าธ์เพจ เจ๊มอย 108 เผยว่า “..เมื่อคนเราเลิกกันแล้ว การมูฟออนไว..ไม่ใช่เรื่องแปลก เช่นเดียวกับ อดีตคนรักคู่นึง.. ในขณะที่ฝ่ายหญิง ตัดบัวไม่เหลือใย มีหนุ่มใหม่มาจีบไม่ขาดสาย และดูเหมือนว่าชีจะมูฟออน ไม่รอละนะ หลังจากที่ชีเปิดใจ ก็ตะลอนทัวร์กับแก๊งค์บอยแบนด์ คาดว่าน่าจะกิ๊กกับหนุ่มในกลุ่มเพื่อนนั่นแหละ
แต่ฝ่ายพระเอก ก็ไม่น้อยหน้า ติ่งสงสัยว่า..ฮีน่าจะกลับไปหากิ๊กเก่าสมัยละอ่อน


ล่าสุดติ่งสงสัยทั้งคู่ไปลั้นลาทะเลด้วยกันแน่ๆ พระเอกลงสตอรี่ ฝ่ายน้องนีลงไอจีในเวลาถัดมา ภาพเดียวกันสถานที่เดียวกัน แค่ไม่ได้ถ่ายคู่กัน..แค่นั้นดูท่าน่าจะเซฟตัวเองเพราะคงกลัวคนจะรู้ว่ามีซัมติง


กูละ งง วกกันไปวนกันมา เพราะน้องนีเก่าแก่ของพระเอกเนี่ย.. ก็เคยพบปะกะนางเอก ตอนนางเอกเป็นแฟนพระเอกมาก่อนน คือถ้าต่างฝ่าย ต่างมีใครแล้วจริงๆ เราก็ควรดีใจอ่ะ //ดีกว่ากูที่ไม่มีใคร ไม่มีเลย

ภายหลังคอมเมนต์ชาวเน็ต เพ่งเล็งไปที่ ศิตา ชู หรือ ศิตา ชุติภาวรกานต์ แฟนเก่าของหนุ่ม กัน นภัทร ที่ว่ากันว่าเป็นสาวสวย เรียนเก่งดีกรีจบเมืองนอก ประเทศออสเตรเลีย มีผลงานละครเวทีเรื่อง หยุดภพ , คนขับรถ Driver ทั้งยังมีผลงานละครเรื่อง มาตุภูมิแห่งหัวใจ และ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก นอกจากนี้ยังได้เปิดธุรกิจส่วนตัว เป็นแบรนด์เสื้อผ้าให้เช่า ชื่อว่า bchu runway โดยอินสตาแกรมของเธอมีชื่อว่า sita.chu