เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาด้านคนดังแดนกิมจิกันบ้างดีกว่าค่ะทุกคนกับศิลปินสาวสุดน่ารัก “เซจอง” และแร็ปเปอร์สุดหล่อจากตึกชมพูอย่างหนุ่ม “เซฮุน” วง EXO ที่ได้ร่วมงานกันผ่านทางรายการที่เผยแพร่ทางเน็ตฟลิกชื่อว่า Busted  ด้วยเคมีสุดน่ารักของทั้งคู่ระหว่างการถ่ายทำ ส่งผลให้มีคนบางกลุ่มส่งข้อความที่พาดพิงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มเซฮุนผ่านข้อความส่วนตัวของสาวเซจอง

จึงทำให้สาวเซจองตัดสินใจออกมาพูดถึงประเด็นที่มีข้อความที่ไม่น่ารักเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอและเซฮุนซึ่งเป็นเพื่อนร่วมรายการ ว่า “มันมีบางอย่างซึ่งฉันไม่แน่ใจว่าจะพูดมันออกมาดีไหม แต่แฟน ๆ ไม่ต้องเป็นกังวลกันนะคะ ฉันยอมรับว่าเราทั้งคู่เข้ากันดีและเคมีดีในระหว่างการถ่ายทำ แต่ฉันไม่เคยติดต่อเซฮุนนอกกองเลยสักครั้ง การติดต่อที่เรามีมีเพียงแค่ในการถ่ายทำรายการ Busted! เท่านั้น มันไม่มีอะไรจริง ๆ ฉะนั้นไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ”

นอกจากกรณีนี้สาวเซจองยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ฉันไม่คิดว่าจะได้รับ DM เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีบางคนไปคอมเมนต์ที่แอคเคาท์ของคุณแม่ฉัน หวังว่าพวกคุณจะกรุณาไม่ส่งข้อความไม่ดีกันมานะคะ” ซึ่งสาวเซจองก็หวังว่าจะไม่ได้รับข้อความที่ไม่ให้เกียรติเธอกับคุณแม่ของเธอแบบนี้อีก

เจ๊หวังว่าหลังจากนี้สาวเซจองสุดน่ารักของเจ๊จะไม่ได้รับข้อความที่ไม่น่ารักแบบนี้อีกนะค่า อย่างไรก็ตาม Busted! ซีซั่น 3 ในวันที่ 22 มกราคมนี้แล้วนะค่าตามไปส่องเคมีสุดน่ารักของพี่น้องเซเซได้ทางเน็ตฟลิกนะค่าทุกคน