เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่กระแสดีและได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก สำหรับ ซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” นำแสดงโดยหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ที่พุ่งทะยานไต่ระดับวัดความปังกับซีรีส์วายก่อนหน้านี้หลายๆ เรื่อง ได้แบบคาดไม่ถึง ด้วยความแปลกใหม่ที่ผู้กำกับและทีมเขียนบทใส่เข้ามา ทำให้เกิดความแตกต่างจากซีรีส์ทั่วไป จนขึ้นแท่น “ซีรีส์ Coming of Age” ในดวงใจของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้

เรื่องย่อ EP.3 “แปลรักฉันด้วยใจเธอ”

โดยล่าสุด ซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ”  ก็ได้คว้ารางวัลที่หนึ่งสาขา “Asian BL Series of the Year” จากงาน “2020 Asian Drama Awards” ของ “ENTERTAINMENT AWARDS” ที่มีการเปิดโหวตจากทั่วเอเชีย โดนงานนี้ทำเอาเหล่าบรรดา “แพนกวิน” (ชื่อเรียกแฟนคลับบิวกิ้นพีพี) ทุ่มสุดตัว ลงแรงเชียร์แรงใจช่วยกันโหวต ทั้งแฟนคลับชาวไทยและแฟนอินเตอร์ จนได้รับรางวัลนี้มาครอง

รูปภาพ

ซึ่งก่อนหน้านี้ ซีรีย์“แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ก็พึ่งจะได้รับรางวัล ซีรีส์ยอดนิยมจากต่างประเทศ ในงาน “Weibo TV series Awards ครั้งที่5 ประจำปี2020” และยังพ่ว งอีก 2 รางวัล คือ หนุ่ม “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ชนะการโหวตในฐานะดาราต่างประเทศที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโซเชียลจีน  และหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” อันดับสองฐานะดาราต่างประเทศที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโซเชียลจีน

รูปภาพ

รูปภาพ

สำหรับ ซีรีย์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” เดิมที่จะออกฉายในวันที่ 11 มีนาคม 2564 โดยจะต้องเลื่อนออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด ด้วยข้อจำกัดของการถ่ายทำ และหลายๆ โลเคชันที่ต้องใช้ถ่ายทำ ยังไม่สามารถอนุญาตให้เข้าไปถ่ายทำได้ ทางทีมจึงตัดสินใจหยุดการถ่ายทำไว้ชั่วคราว และจะแจ้งกำหนดการออกอากาศใหม่  เอาเป็นว่ายังไงก็รอกันนะ..

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online