เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั้งแต่พี่อยู่ในวงการบันเทิงมา คำถามที่พี่ถูกถามมากที่สุดและบ่อยที่สุด คือ พี่มีวิธีการดูแลผิวและรูปร่างหน้าตายังไง วันนี้พี่เองอยา่กจะมาแชร์อีกมุมที่เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะสงสัยว่าพี่เอง ดูแลผิวพรรณยังไงถึงได้ฉายา “สาวสองพันปี”

             ปกติถ้าพี่ไม่ได้ถ่ายงานหรือถ่ายละคร หลายๆคนในโลกออนไลน์น่าจะเห็นพี่เองชอบจัดสวน ทำสวนกลางแดดบ้าง ซึ่งสวนที่พี่จัดจะเป็นสไตล์อังกฤษ ดูสบายตา ร่มรื่น แน่นอนว่าไหนจะแดด ไหนจะมลภาวะ PM2.5 เรื่องการดูแลผิวหน้า นี่เป็นอีกเรื่องที่พี่ให้ความสำคัญและอยากจะมาแชร์ให้หลายๆคนได้ฟังกัน

 

 

ปัญหาผิวหน้าของผู้หญิงวัยอย่างเราๆ ที่หลายๆคนมักจะเจอกัน เมื่อผิวหน้าเจอแสงแดด ความร้อน ทำให้เกิดผ้า กระ จุดด่างดำได้ง่าย พออายุเยอะขึ้น ปัญหาต่างๆก็จะตามมา แถมทำให้ผิวแห้งขาดน้ำ หน้าเลยมีริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำตามหน้าผาก มุมแก้ม มุมปาก

 

   ปัญหาใหญ่คือตีนกา ยิ้มทีไรขึ้นมาเป็นเส้นๆ เห็นได้ชัดมาก ช่วงที่พี่ทำสวนหรือออกกลางแจ้งบ่อยๆ พอเราไปทำงานเมคอัพแล้วไม่ค่อยจะติดผิว ต้องคอยเติมระหว่างถ่ายทำบ่อยมาก

 

     วันหนึ่งมีช่างแต่งหน้าแนะนำเซรั่มให้พี่มาใช้ นิสิตเซรั่ม เขาบอกตัวนี้ดีเนื้อเซรั่มสีขาวเข้มข้น “พี่ต่ายน่าจะลองใช้ดูนะค่ะ” เค้าแนะนำให้หลายคนใช้แล้วดีจริงๆ พี่เลยบอกว่าลองสั่งมาให้พี่ใช้หน่อย พี่จะลองใช้ดู

ตัวนี้พี่พี่ลองใช้แล้ว คือ มันไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน พี่ก็ลองทาที่ท้องแขนดูทิ้งไว้สักพักไม่แพ้จ๊ะพี่ชนะ พี่ลองใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนประมาณสองอาทิตย์ สัมผัสแรกพี่รู้สึกได้เลยว่าหน้าเย็นสบายขึ้น หลังตื่นนอนหน้าเราชุ่มชื้อนดูสดใส ไปทำงานก็แต่งหน้าติดง่าย

จนมีคนทัก “พี่ต่ายไปทำไรมาหน้าใสสว่างมีออร่าขึ้น”

ตอนส่องกระจกเห็นได้ชัดเลยว่ารอยจุดด่างคำต่างๆจางลง หน้าตึงขึ้น สำหรับส่วนตัวพี่ว่าได้ผลนะ ปัญหาหญิงและชาย วัย 30 อัพที่มีปัญหาริ้วรอยเหมาะมากเวลามีคนมาส่งของให้รีวิวพี่จะทดลองใช้และเช็คผลลัพท์ก่อน

 

พี่ไม่เคยถามเลยว่าราคาเท่าไหร่ ขายยังไง เพราะพี่รู้สึกว่าถ้ามีคนใช้ตามเราหรือคนสนใจคนอยากจะรู้เรื่องผลลัพท์และความปลอดภัย อย่างเช่น ใช้แล้วแพ้ไหมต่างๆนานา ผลลัพท์ดีจริงไหม อะไรทำนองนั้น

 

ตอนนั้นพี่จำได้เลยว่าครั้งแรกที่พี่เห็นราคา ราคามันดีงามมากๆทุกคน 290 บาทเท่านั้นเอง สิ่งที่พี่เทียบกับราคา คือพี่อยากขอบคุณพี่ช่างแต่งหน้าวันนั้นมากๆ ยุคนี้ของถูกและดีมันมีอยู่แหละ เดี๋ยวพี่จะแปะลิงค์สำหรับซื้อไว้ที่ด้านล่างแล้วกันนะคะ เผื่อใครอยากมาเป็นสาวสองพันปีแบบพี่

ถ้าใครอยากลองใช้เหมือนพี่ลองไปหาซื้อกันได้ตามร้านค้าหรือร้านขายยาทั่วไป แต่ถ้าใครไม่สะดวกลองแอดไลน์ที่พี่สั่งเป็นประจำได้ล่างนี้กันได้เลย

ติดตามรายละเอียด สอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่
เว็บไซต์ nisitofficial.com
Facebook: NISIT
LINE: @nisit
โทร: 061-449-6155

 

 

 

 

 

TV Pool Online