เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าได้ฟังอายุจริงกับการคาดเดาอายุไว้ก่อนหน้านั้น บอกเลยว่าพีคสุดๆค่ะ เพราะอายุกับหน้าตาของดาราสาวแต่ละคนนั้น บอกเลยว่าสวนทางกันมากๆเลย แต่ละคนหน้าอ่อนกว่าอายุที่ได้ยินมากๆ หน้าเด็กไม่เปลี่ยนเลยจริงๆค่ะ

1.”โฟร์ ศกลรัตน์” อายุ 34 ปี

เริ่มต้นกันที่นักร้องนักแสดงสาวสวยอย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ ที่มีความหน้าตาอ่อนกว่าอายุมากๆ คือแทบจะเหมือนช่วงเรียนมัธยมปลายเลย ตั้งแต่เข้าวงการมาจวบจนทุกวันนี้ สาวโฟร์ ยังหน้าไม่ต่างจากเดิมเลย แต่เรื่องสวยขึ้นแซ่บขึ้นก็ต้องยกให้สาวโฟร์เหมือนกันค่ะ

2.”พลอย หอวัง” อายุ 35 ปี

ต่อที่แฟชั่นนิสต้าอย่างสาว พลอย หอวัง ด้วยความที่มีทั้งหน้าตาและบุคลิกที่สดใสเป็นทุนเดิมอยู่เเล้ว ทำใหัหลายคนไม่รู้ว่า พลอย หอวัง มีอายุก้าวไปถึง 35 ปีแล้วค่ะ หน้าเด็กมากๆเลยล่ะคะ

3.”ก้อย รัชวิน” อายุ 36 ปี

เจ้าสาวป้ายเเดงที่พึ่งเเต่งงานไปเมื่อปีที่เเล้วสาว ก้อย รัชวิน ที่หน้าตายังเหมือนวัย 20 ต้นๆ อยู่เลย เเต่อายุจริงเธอคือ 36 ปี และในวันที่ 18 มกราคมที่จะถึงนี้เธอก็จะมีอายุครบ 37 ปีเเล้วล่ะค่ะ แต่บอกเลยว่ามีความหน้าเด็กเว่อร์ ราวกลับเพิ่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัย เชื่อเลยว่าต้องมีหลายคนที่เดาอายุเธอคนนี้ไม่ถูกเเน่ๆเลย

4.”คริส หอวัง” อายุ 40 ปี

คริส หอวัง สาวหมวยสุดแซ่บ โดยเธอคนนี้ทำหลายคนเดาอายุผิด เพราะปัจจุบันเธออยู่ในวัย 40 ปี แล้วค่ะ แต่ว่าความเป๊ะ ความปัง  ของเธอก็ยังทำให้ใครหลายๆคนคิดว่าเธอยังเหมือนเด็กอยู่เลย บอกเลยว่าสาวคริสหน้าเด็กเว่อร์วังเลยค่า

5.”พิมพ์ พิมมาดา” อายุ 40 ปี

พิมพ์ พิมพ์มาดา สาวสวยในวัย 39 ปี ที่ใครได้ฟังตัวเลขอายุของ พิมมาดา ก็คงต้องตกใจหนักมากค่ะ เพราะช่างสวนทางกับหน้าตาในตอนนี้ของเธอมากจริงๆเลยค่ะ ยิ่งอายุมากเธอคนนี้ก็ยิ่งดูเด็ก อิจฉาสุดๆไปเลยค่า