เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้ นกน้อย อุไรพร ศิลปินหมอลำชื่อดัง เสียงอิสาน เตยออกมาร้องไห้ไลฟ์สด งานหด เจ้าภาพยกเลิกงานแสดง ไม่มีเงินใช้หนี้ ไม่มีแม้เงินเติมน้ำมันกลับอุดรธานี หลัง ครม.มีมติให้มหรสพทุกประเภทหยุดการแสดง เพราะวิกฤติไวรัสโควิด-19 ทำให้เจ้าภาพยกเลิกงานแสดงในเดือน มี.ค. และ เม.ย. ทำให้ลูกวงเสียงอิสานเดือดร้อน วอนเจ้าหนี้ให้เห็นใจ ชะลอหรือพักหนี้ ไปแล้วนั้น

หลังโควิดกลับมาอีกรอบงานนี้ ทำเอา นกน้อย อุไรพร ต้องออกมาไลฟ์สดเปิดใจ หลังเจอมรสุมอีกระลอกใหญ่จากพิษโควิด เผยอาการพ่อหลอดป่วยหนักเข้ารักษาตัวห้องไอซียู พร้อมประกาศขายบ้านตองห้า เพื่อรักษาอาการป่วยสามี พ่อหลอดเป็นมาเรื่อยๆ มีเบาหวาน 4-5ปี ก่อนเป็นมะเร็ง ตัดม้ามทิ้ง ช่วงตกงานโควิดรอบสอง เราสองคนได้ปรับทุกข์กัน งานมี100กว่าคิว ถูกเลื่อนเพราะโควิด เจ้าภาพไม่กล้าจัดงาน ต่างคนต่างออกมารับผิดชอบต่อสังคม ไม่สามารถจัดงานกลางแจ้งได้ ขายบัตรออนไลน์เพื่อเป็นทางรอดทางสุดท้าย เพื่อยื้อลมหายใจของครอบครัวเสียงอิสาน แม่นกน้อย ปรึกษากับพ่อหลอดแล้ว ยอมขายบ้านตองห้า เพื่อเอามารักษาเสียงอิสาน และมีส่วนต่อลมหายใจคุณพ่อด้วย ชมคลิปเต็มๆได้เลย

แต่ล่าสุดทำเอาเกิดดราม่าในโลกโซเชียล  แม่นกน้อย อุไรพร เปิดขอรับน้ำใจจากแฟนๆ ที่มีน้ำใจและอยากจะช่วยโอนเงินมาให้ตามกำลังก็มีแฟนๆ เข้ามาโอนเงินให้ความช่วยเหลือมากมายตามกำลังของแต่ละคน  ชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วยกับการขอรับบริจาคในครั้งนี้ของ แม่นกน้อย อุไรพร โดยบอกว่า “แม่นกน้อยยังไม่ลำบากเท่าพวกผม ยังมีสมบัติ 100 ล้าน พวกผมไม่มีจะกินแล้วแม่นก งดบริจาคเอาความดีไว้ดีกว่าคับ, คนลำบากกว่านี้ยังไม่เปิดรับบริจาคเลยคับ ผมทำงานวันละ 331 บาท ยังไม่เปิดรับบริจาคเลย 555 รถสักคันผมยังไม่มี สู้คุณก็ไม่ได้, มันเรื่องจริงนะ แม่นะไม่ควรที่จะโพสต์ขอบริจาคแบบนี้ ทั้งๆ ที่แม่นกมีอะไรหลายๆ อย่าง คนที่เค้าลำบากมีมากกว่าแม่นกอีก”