เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา คิมซังกโย เป็นหนึ่งในคนที่จุดประเด็นเรื่องของคลับ Burning Sun ที่กลายเป็นคดีอื้อฉาวที่ดังระดับประเทศ ได้โพสต์ข้อความบน Instagram ส่วนตัวของเขาว่า ฮโยยอน SNSDได้เป็น DJ ในงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน ปี 2018 โดยในโพสต์ระบุว่า ฮโยยอน น่าจะต้องเห็นแขก VVIP ที่มาร่วมในงาน พร้อมบอกให้สาวฮโยยอนออกมาเปิดเผยว่าเป็นพยานที่รู้เห็นว่าใครทำร้ายร่างกายเขา ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบไป

ซึ่งทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ก็รีบออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า
“ฮโยยอนเพียงแค่ไปแสดงเนื่องจากเธอถูกเชิญไปเป็นดีเจของงานในตอนนั้นและเธอไม่ได้เกี่ยวข้องกับโพสต์นี้เลย เราขอให้ทุกคนหยุดคาดเดาและเข้าใจผิด”

ต่อมาทางด้าน ฮโยยอน ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมของเธอว่า  “ทุกคนใจเย็นๆ! คุณคิดว่าฉันจะอยู่เฉยๆเพราะฉันไม่ได้ทำอะไรเหรอ เหตุการณ์วันนั้นก็คือฉันไปทำงาน ได้เจอใครบางคนและดื่มกับเพื่อนๆรวมถึงทีมงานของฉันก็มาด้วย ฉันมีความสุขและกินหมูสามชั้นกับพวกเขาแล้วก็กลับบ้าน! ระหว่างนั้นฉันคิดว่าฉันเห็นผู้หญิงผู้ชาย แต่ฉันไม่เคยเห็นหรือได้ยินนักแสดงหญิง, ชาย, หมา หรือแมวที่ไหนเลย ฉันจะอดทนกับพวกนักเลงคีย์บอร์ดแค่วันนี้เท่านั้นนะ ฉันจะลงโทษพวกคุณอย่างหนักเลยครั้งนี้ อีกอย่าง! ฉันจะลบสิ่งนี้ในวันพรุ่งนี้ แต่ไม่ใช่เพราะว่าฉันกลัวนะ อย่างที่คนเขาพูดกัน ถ้าคุณไม่พูดอะไรเลยคนก็จะคิดว่าคุณยอมแพ้ ดังนั้น! สวัสดีปีใหม่นะ ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรง”

เจ๊เชื่อว่าตอนนี้แฟนคลับของสาวฮโยยอนก็น่าจะสบายใจกันขึ้นแล้วนะคะเพราะหลังจากมีข่าวเรื่องนี้แพร่ออกไปแฟนคลับหลายคนก็คงอยากรู้ว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไรพร้อมส่งกำลังใจไปให้ แถมสาวฮโยยอนก็ออกมาชี้แจ้งความกระจ่างผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ พร้อมสวัสดีปีใหม่กับแฟนๆด้วยตัวเอง น่ารักมากๆเลยค่ะสำหรับสาวสุดแซ่บฉายานักเต้นท้าวไฟแห่งวงการบันเทิงเกาหลี #แม่ฮโยยอน